Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc

Thứ ba - 21/04/2015 20:23
Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc

10 thí sinh có màn chào sân ấn tượng bằng phong cách âm nhạc sở trường trong liveshow đầu tiên, tối 18/4.

Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc 1

Tối 18/4 tại TP HCM, đêm mở màn của chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài” mùa thứ hai diễn ra với những phần biểu diễn đến từ 10 thí sinh: Hoàng Tôn, Trung Quân, Thảo Trang, Hà My, Thái Trinh, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Nguyễn Hải Yến, Đinh Mạnh Ninh, Huỳnh Minh Thủy, Tuấn Khanh.

Liveshow đầu tiên sẽ không chấm điểm hay có bình chọn từ khán giả, mà chỉ là đêm nhạc để mỗi thí sinh khẳng định cá tính âm nhạc riêng. Đảm nhận vị trí "ghế nóng" mùa này là ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sĩ Phương Uyên. Cả hai vị giám khảo đều tỏ ra hào hứng với chương trình và mong muốn thấy được sự bùng nổ của các thí sinh qua mỗi tuần thi. Á hậu Hoàng Oanh cùng Phương Vy - Quán quân "Tuyệt đỉnh tranh tài"mùa đầu tiên dẫn dắt chương trình.

Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc 2

Hoàng Tôn mở màn với ca khúc tự sáng tác “My name is Hoàng Tôn”. Bằng giai điệu sôi nổi cùng ca từ thú vị, ca khúc như lời khẳng định cá tính của chàng ca sĩ có khả năng sáng tác. Hồng Nhung nhận xét, Hoàng Tôn hát nội lực và tròn trịa hơn so với năm ngoái khi còn là thí sinh The Voice. Bên cạnh đó, diva khen ngợi phong cách diễn của nam ca sĩ toát lên nét tự nhiên và phóng khoáng.

Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc 3

Thái Trinh khoe chất giọng ngọt ngào trong ca khúc “Close to you”. Phương Uyên nhận xét, cô thấy Thái Trinh ngày càng trưởng thành hơn trong giọng hát và phong cách. Tuy nhiên, vị giám khảo khuyên nữ ca sĩ nên tập trung tinh thần hơn khi biểu diễn.

Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc 4

Đinh Mạnh Ninh thể hiện sáng tác mới của anh – “My Girl”. Hồng Nhung cho biết, trong số những sáng tác của Mạnh Ninh, ca khúc hôm nay chưa gây ấn tượng mạnh lắm với cô ( xem video ). Nữ giám khảo hy vọng nam ca sĩ sẽ mang đến nhiều màn trình diễn ấn tượng hơn nữa ở những đêm thi sau.

Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc 5

Nguyễn Hải Yến làm mới ca khúc “24 giờ 7 ngày” của Hồ Ngọc Hà với phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ. Hồng Nhung đánh giá, tiết mục được trau chuốt ở cách hát nhưng Hải Yến cần tiết chế, không cần chọn nốt quá cao để khoe quãng giọng của mình.

Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc 6

Hà My khẳng định dòng nhạc rock mà cô đang theo đuổi ở đêm thi đầu tiên với tiết mục “Apologize” ( xem video ). Màn diễn khiến Phương Uyên nhiều lần đứng lên và nhún nhảy theo tiết tấu mạnh, dồn dập của ca khúc. Giám khảo nhận xét, Hà My hát đến đâu khiến cô nổi da gà tới đó. Cô còn ưu ái khen thí sinh sở hữu giọng hát có nội lực “không biên giới”.

Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc 7

Tuấn Khanh tự tin trình diễn ca khúc “Felling Good” ở thể loại nhạc rock sở trường của mình. Phương Uyên phấn khích gọi nam thí sinh là “của hiếm” trong làng nhạc bởi anh sở hữu quãng giọng khá rộng.

Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc 8

Ca khúc “Chưa bao giờ” của Tiên Tiên giúp Trung Quân khoe chất giọng đẹp ở thể loại pop ballad sở trường. Hồng Nhung hóm hỉnh nhận xét: “Trung Quân như ‘ca sĩ phù thủy’. Em không cần dùng nốt cao hay khỏe để gây ấn tượng với khán giả mà đôi khi chỉ là những đoạn thả giọng nhẹ nhàng cũng đủ ghi điểm”. Phương Uyên lưu ý nam ca sĩ, có thể những thể loại âm nhạc khác sẽ là thử thách lớn đối với anh.

Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc 9

Huỳnh Minh Thủy trình bày ca khúc “If I Ain’t Got You” với phần dàn dựng được đầu tư khá kỹ lưỡng ( xem video ). Giám khảo Phương Uyên nhận xét, tuy bị chênh nhịp đôi chỗ, tiết mục khá ổn vì đây là một ca khúc quốc tế khó.

Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc 10

Thảo Trang mang ca khúc “This Love” lên sân khấu. Hồng Nhung nhận xét, Thảo Trang hát live khá tốt, nhất là trong khi kết hợp thực hiện vũ đạo hay những động tác bưng bê mà vẫn giữ được cột hơi vững chắc ( xem video ).

Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc 11

Nguyễn Đình Thanh Tâm mang đến màu sắc âm nhạc khác biệt với ca khúc “Sóc Sơ Bai Sóc Trăng” ( xem video ). Phương Uyên cho rằng, nam ca sĩ cần đẩy mạnh gu âm nhạc dân gian đương đại của mình chứ không nên tập trung gây ấn tượng chỉ về trang phục.

Thí sinh ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’ khoe cá tính âm nhạc 12

Bên cạnh các màn trình diễn solo, các thí sinh còn mang đến những tiết mục kết hợp thú vị: Thảo Trang, Trung Quân, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hoàng Tôn trình bày bản rock “Đám cưới chuột”; Nguyễn Hải Yến, Hà My và Tuấn Khanh hát ca khúc “Như là mơ”; Thái Trinh, Huỳnh Minh Thủy và Đinh Mạnh Ninh trẻ trung trong tiết mục “Good Time”.

Liveshow thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 25/4.

Nhật Duy

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 51,722
  •   Tháng hiện tại 311,784
  •   Tổng lượt truy cập 133,395,532