Số phận người phụ nữ trong phim "Kiếp hồng nhan"

Thứ năm - 21/05/2015 09:47
Số phận người phụ nữ trong phim "Kiếp hồng nhan" Số phận người phụ nữ trong phim "Kiếp hồng nhan"

Có mô típ khá quen thuộc trong thể loại TVB nhưng "Kiếp hồng nhan" vẫn cuốn hút người xem nhờ tình tiết và câu chuyện hấp dẫn của riêng mình.

Trần Di Dung - "chị cả" thế hệ mới của dòng phim thần tượng Đài Loan khiến khán giả thương cảm khi vào vai Giai Lâm, cô gái có số phận éo le trong phim Kiếp hồng nhan đang phát sóng trên SCTV11.

Số phận người phụ nữ trong phim "Kiếp hồng nhan" 1
Trần Di Dung vào vai nàng Giai Lâm hồng nhan bạc mệnh lấy nước mắt khán giả truyền hình.

Chuyện đời bất hạnh 

10 tuổi, Giai Lâm đã rạch tay cứu cha trong canh bạc cuối cùng. Ngay sau đó, cô bé chứng kiến cha mình bị đâm chết cũng chỉ vì số tiền cô và cha vừa thắng được trong sòng bạc.

Ngân hàng gia đình phá sản, cha mất chưa bao lâu, mẹ cô sanh em út Bảo Lâm xong cũng quẫn trí mà gieo mình xuống biển tự tử, để lại ba chị em không nơi nương tựa. Bảo Lâm bị bắt cóc, Tuyết Lâm và Giai Lâm ly tán.

Một tuổi thơ bất hạnh, thiếu thốn, cuộc sống mưu sinh vất vả bao trùm lên số phận Giai Lâm và những chị em trong gia đình. Chính những bước ngoặt lớn trong cuộc đời đã biến Giai Lâm thành một cô gái độc lập, khẳng khái và mạnh mẽ nhưng trong lòng cũng chất chứa không ít hận thù.

Chuyện tình ngang trái

Khi Giai Lâm đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, cô đã đánh đổi tình yêu đầu với Trương Thiệu Văn, để trở thành vợ thứ ba của Trương Mặc Bạch (do tài tử điển trai Đài Loan Tiêu Ân Tuấn thủ vai) - đây là người đàn ông quyền lực đã mua lại ngân hàng của gia đình cô ngày trước, đồng thời cũng chính là cha của bạn trai cô. Nuốt đắng làm vợ thứ, Giai Lâm luôn nung nấu hy vọng một ngày nào đó có thể thay cha trả mối thù năm xưa.

Với dung mạo mặn mà, tính tình khẳng khái, Giai Lâm được cả 3 người đàn ông trong phim say mê, đó là anh họ của Giai Lâm, Trương Mặc Bạch và Mã Văn Hào - trợ lý của ông Trương. 

Số phận người phụ nữ trong phim "Kiếp hồng nhan" 2

Éo le "Kiếp hồng nhan"

Cao trào của bộ phim được đẩy xa hơn nữa khi Giai Lâm liên tiếp bị ám hại bởi Hà Hồng Nhụy (do ngôi sao danh tiếng của Hong Kong Ông Hồng thủ vai) - người đang ở vị trí là vợ cả của Trương Mặc Bạch. Sự ganh ghét, tham lam và ghen tuông trong tình yêu đã biến Hà Hồng Nhụy trở thành người phụ nữ độc ác và nham hiểm.

Cũng từ đó, sóng gió vùi dập cuộc đời Giai Lâm được đẩy lên đỉnh điểm khi chồng cô Trương Mặc Bạch vào tù ra tội, sống đời thực vật. Cô một mình chèo chống để gỡ từng nút thắt thù hận và gây dựng lại những thứ thuộc về mình.

Dù mô típ không khác nhiều so với quan niệm của người xưa về “hồng nhan họa thủy”, Kiếp hồng nhan vẫn cuốn hút người xem với những tình tiết và câu chuyện hấp dẫn của riêng mình. Bộ phim đang phát sóng lúc 19h20 trên SCTV11 - Kênh Văn hóa & Nghệ thuật.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 407
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 406
 
  •   Hôm nay 5,357
  •   Tháng hiện tại 322,659
  •   Tổng lượt truy cập 133,406,407