Sao đoạt giải Oscar bị sa thải vì "diễn xuất kém"

Chủ nhật - 05/04/2015 21:29
Sao đoạt giải Oscar bị sa thải vì "diễn xuất kém" Sao đoạt giải Oscar bị sa thải vì "diễn xuất kém"

Ngôi sao Hollywood, Julianne Moore được thông báo đã bị sa thải thôi không đóng một bộ phim quảng bá du lịch cho Thổ Nhĩ Kỳ vì nước này không hài lòng về diễn xuất của cô.

Nữ diễn viên 54 tuổi, người gần đây được một giải Oscar cho vai diễn trong bộ phim Still Alice, đã bị khước từ khỏi một bộ phim quảng cáo sau khi đại diện Bộ Văn hóa và Du lịch của Thổ Nhĩ Kỳ thông báo không hài lòng với các cảnh quay. 

Các nhà chức trách yêu cầu nữ diễn viên thực hiện lại bộ phim nhưng Moore từ chối khiến dự án phim bị hoãn lại, theo Hurriyet Daily News. Nữ diễn viên đã đồng ý thực hiện bộ phim quảng cáo du lịch vào năm ngoái để khuyến khích mọi người đến thăm đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

Sao đoạt giải Oscar bị sa thải vì "diễn xuất kém" 1
Julianne Moore bị thôi đóng một bộ phim quảng cáo về du lịch.

Trong phim có tựa đề Home Of, Moore vào vai một phụ nữ đang thực hiện lại chuyến hành trình từng có từ thuở ấu thơ đến Thổ Nhĩ Kỳ trên máy bay. Home Of, được quay vào năm ngoái tại Los Angeles, đáng lẽ phải được phát sóng tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 2/2014.

Thực tế, trước khi bộ phim bị hoãn hủy, việc lựa chọn Julianne Moore trở thành nhân vật chính của phim đã phải đón nhận nhiều chỉ trích khi nhiều người Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng hình ảnh, cá tính cũng như các vai diễn của Moore không phù hợp để quảng bá du lịch.

Lý do khiến bộ phim bị các quan chức du lịch Thổ Nhĩ Kỳ chê còn là bởi trong phim, họ không tìm thấy điều gì độc đáo, mới lạ và rằng trước đây đã có tới “hơn 30 bộ phim khác tương tự” được thực hiện.

Đơn vị được giao thực hiện bộ phim quảng bá cho biết họ chọn Moore bởi cô sẽ là gương mặt hấp dẫn đối với cả người Mỹ và người Anh, cả đàn ông và phụ nữ, cả giới thượng lưu và trung lưu, cũng như cả người già và người trẻ…

"Thật không hiểu tại sao Julianne Moore lại không được yêu thích ở Thổ Nhĩ Kỳ”, người đại diện cho đơn vị thực hiện bộ phim đã cố “vớt vát” khi trả lời phỏng vấn của tờ Hürriyet Daily News.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 17,419
  •   Tháng hiện tại 828,576
  •   Tổng lượt truy cập 130,412,345