Phim hoạt hình Trung Quốc cấm khán giả dưới 18 tuổi

Thứ bảy - 28/03/2015 19:39
Phim hoạt hình Trung Quốc cấm khán giả dưới 18 tuổi Phim hoạt hình Trung Quốc cấm khán giả dưới 18 tuổi

Nhiều người cho rằng các nhà làm phim “Teana: 10.000 Years Later” đã cố tình câu khách khi tự gắn mác phim dành cho người lớn.

Ngày 27/3, bộ phim hoạt hình 3D Teana: 10.000 Years Later ra mắt khán giả Đại lục. Tác phẩm đầu tay của đạo diễn Dịch Lập đã gây tranh cãi khi trên một số poster phim ghi đậm 18+.

Nhiều người cho rằng đây là cách nhà sản xuất “chơi chiêu” nhằm thu hút sự chú ý của khán giả, vì trước đó, bộ phim rất ít thông tin. Tuy nhiên, chia sẻ với giới báo chí, đạo diễn Dịch Lập cho biết: “Thật sự là tác phẩm hoàn toàn không phù hợp với những đối tượng khán giả chưa trưởng thành. Tính bạo lực, những cảnh chiến đấu, máu đổ đầu rơi trong phim trở nên tàn khốc hơn vì được thể hiện dưới định dạng 3D”.

Phim hoạt hình Trung Quốc cấm khán giả dưới 18 tuổi 1
Việc gắn mác 18+ đã gây tranh cãi.

Nội dung Teana: 10.000 Years Later bắt đầu với bối cảnh môi trường trái đất bị ô nhiễm, nguồn tài nguyên thiên nhiên bị khai thác cạn kiệt, đạo đức xã hội bị suy đồi. Rồi chỉ sau một thảm họa, nền văn minh của nhân loại bị hoàn toàn xóa số, hành tinh chìm trong bóng đêm.

10.000 năm sau, trái đất xuất hiện nhiều bộ lạc và nhiều động vật mới cùng nhau sinh sống, từ đó nền văn minh Tây Vực được hình thành. Nhân loại bước sang một kỷ nguyên khác với tên gọi Thượng cổ. Điểu thần là thủ lĩnh của điểu tộc. Với lòng tham vô đáy và để thỏa mãn dã tâm của mình, điểu thần đã xúi giục chúng thần ăn cắp ma pháp, muốn biến nhân loại trở về thời kỳ cướp bóc trước kia.

Châu Mã (Teena) là một cô gái sống bình yên trong bộ lạc của mình. Một ngày kia, ra ngoài chơi trở về, cô thấy bộ lạc mình đã bị tàn phá. Trải qua nhiều sự việc, Châu Mã phát hiện mình có sứ mệnh phải cứu nhân loại ra khỏi âm mưu của Điểu thần. Ở Tây Vực, cô được sự đồng lòng của các bộ lạc, thống nhất các anh hùng, cùng nhau vượt qua rất nhiều gian khổ, hiểm nguy để tìm ra phương kế chống lại Điểu thần.

Teana: 10.000 Years Later dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 17/4 với tên Đại chiến sau tận thế.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 55,933
  •   Tháng hiện tại 315,995
  •   Tổng lượt truy cập 133,399,743