"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ

Thứ ba - 15/11/2016 18:05
"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ "Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ

Các fan bất ngờ khi Kang Dong Won kể chuyện từng bị thương khi đóng phim.

Song Hye Kyo: "Tôi thường uống soju với Joong Ki, uống sâm panh với Ah In"

Én vàng Quang Bảo háo hức vì sắp được gặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Hôm qua (ngày 14/11), buổi họp báo ra mắt phim Master đã chính thức được tổ chức với sự góp mặt của các nam tài tử nổi tiếng như Kang Dong Won, Lee Byung Hun, Kim Woo Bin. Sự xuất hiện của bộ ba nổi tiếng thu hút sự chú ý của khán giả.

"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 1 "Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 2"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 3

Kang Dong Won điển trai xuất hiện tại buổi họp báo.

"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 1 "Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 2"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 6

Nam tài tử sở hữu chiều cao khủng, gương mặt điển trai.

Trong chương trình, Kang Dong Won đã có những chia sẻ rất thú vị về quá trình quay phim. Thậm chí, nam tài tử cũng từng gặp tai nạn kinh hoàng trên phim trường. Anh cho biết: "Khi đang quay cảnh rượt đuổi xa, tôi gặp một tai nạn. Cửa kính ô tô vỡ và đâm vào cổ tôi. Những mảnh vụn kính bay khắp nơi khiến tôi bị chảy máu trên mặt".

"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 1 "Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 2"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 9

Kang Dong Won bị chấn thương khi đang quay phim.

Nam tài tử cũng tiết lộ thêm đạo diễn đã vô cùng hoảng sợ nhưng đội thiết kế lại có phản ứng người lại: "Họ nói với tôi rằng: "Làm ơn hãy bỏ quần áo của anh ra". Họ lo lắng áo sẽ dính lên trang phục".

Lee Byung Hun là đạo diễn của bô phim, lại chia sẻ hoàn toàn khác: "Thực tế, Kang Dong Won đã kể lại mọi chuyện khá nhẹ nhàng nhưng thực tế thì đây là sự cố khá nguy hiểm. Mảnh kính dài đâm vào cổ cậu ấy. Tôi biết là cậu ấy rất đàn ông và Kang Dong Won đã nói rằng cậu ấy tự rút mảnh kính ra khỏi cổ".

"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 1 "Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 2"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 12

Bộ ba tài tử nổi tiếng Kang Dong Won, Lee Byung Hun và Kim Woo Bin.

Hiện tại, những chia sẻ từ " người tình màn bạc của Song Hye Kyo " khiến các fan sửng sốt. Nhiều người cho rằng công việc đóng phim khá vất vả và gian khổ thậm chí có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Không riêng gì Kang Dong Won, rất nhiều nghệ sĩ từng gặp chấn thương trên phim trường hay trên đường đi tới phim trường.

"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 13 Isaac khoe ảnh dự tiệc tối cùng tài tử Lee Byung Hun tại LHP Busan Nam ca sĩ cảm giác hân hạnh khi được ngồi cạnh Lee Byung Hun và trò chuyện cùng tài tử nổi tiếng khắp châu Á.
"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 14 Vợ Lee Byung Hun bị chê bai với gout thời trang rườm rà Vẻ ngoài xinh đẹp của Lee Min Jung khiến nhiều fan ngưỡng mộ.
"Người tình của Song Hye Kyo" từng bị kính ô tô đâm vào cổ 15 "Đàn chị" của đài TVB kín đáo vẫn lấn át "đàn em" ăn mặc táo bạo Hồ Định Hân, Lâm Tâm Du, Mạch Minh Thi... kín từ đầu tới chân vẫn cuốn hút.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
 
  •   Hôm nay 5,649
  •   Tháng hiện tại 683,231
  •   Tổng lượt truy cập 131,105,316