Mỹ Linh hỗ trợ trẻ em phát triển tài năng nghệ thuật

Thứ ba - 16/06/2015 19:37
Mỹ Linh hỗ trợ trẻ em phát triển tài năng nghệ thuật Mỹ Linh hỗ trợ trẻ em phát triển tài năng nghệ thuật

Diva cho biết các em nhỏ tham gia chương trình tìm kiếm tài năng do cô làm giám khảo sẽ được ê-kíp bồi dưỡng, phát triển để trở thành nghệ sĩ tương lai.

Trong buổi ra mắt chương trình Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng chiều 15/6 tại Hà Nội, Mỹ Linh cho biết cô nhận lời ngồi "ghế nóng" bởi muốn tìm kiếm, nâng đỡ các tài năng từ lúc còn nhỏ tuổi. Đây không chỉ là cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi mà còn dành cho nhiều bộ môn nghệ thuật khác như múa, khiêu vũ, chơi nhạc cụ, dẫn chương trình, xiếc, ảo thuật...

Trước câu hỏi gameshow này có gì khác biệt với những chương trình tìm kiếm tài năng khác, Mỹ Linh cho biết đó là sự hỗ trợ cho thí sinh sau khi cuộc thi kết thúc. Cô chia sẻ: "Hầu hết quán quân sau khi rời gameshow đều quay lại cuộc sống thường nhật. Nếu tìm được người đỡ đầu, các em mới có cơ hội phát triển. Còn nếu 'tự bơi', tài năng ấy thường sẽ dần bị 'chìm'. Với người lớn, đó là chuyện tất yếu phải đối mặt, nhưng một chương trình dành cho trẻ nhỏ không nên như vậy. Tôi nghĩ, việc tạo ra sự nổi tiếng ảo là không tốt cho các con".

Các tài năng nhí sau cuộc thi dù đạt giải hay không vẫn sẽ được Mỹ Linh nhận về công ty để đào tạo cả nghệ thuật lẫn văn hóa, mở rộng cơ hội trở thành nghệ sĩ trong tương lai. Những em có năng khiếu về lĩnh vực nghệ thuật nào cũng sẽ được ê-kíp của Mỹ Linh tư vấn tìm học bổng tương ứng.

Mỹ Linh hỗ trợ trẻ em phát triển tài năng nghệ thuật 1

Ca sĩ Mỹ Linh có nhiều trăn trở về việc giáo dục âm nhạc cho các em nhỏ. Ảnh: HBN.

Ngoài Mỹ Linh, Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng còn có sự tham gia của nhạc sĩ Huy Tuấn và diễn viên kiêm MC Thành Trung với tư cách giám khảo. Nhạc sĩ Anh Quân đảm nhận vị trí giám đốc nghệ thuật cho chương trình, Thanh Vân Hugo làm MC. Các ca sĩ trẻ như Anna Trương, Nhật Thủy Idol hay Tuấn Nam sẽ trợ giúp phần casting để tìm ra những nhân tố đặc biệt cho cuộc thi

Chương trình được phát sóng vào lúc 20h tối thứ sáu hàng tuần, từ 17/7. Vòng tuyển chọn sẽ được thực hiện tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM vào cuối tháng 6 năm nay. Đêm chung kết được tổ chức vào 18/12.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 24,069
  •   Tháng hiện tại 735,477
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,246