Minh Hằng cưỡi đà điểu đi nhặt trứng trong game show

Thứ sáu - 22/05/2015 15:33
Minh Hằng cưỡi đà điểu đi nhặt trứng trong game show Minh Hằng cưỡi đà điểu đi nhặt trứng trong game show

Cười rạng rỡ khi làm mẫu cho các thí sinh của Phái mạnh Việt trong thử thách đầu tiên song nữ ca sĩ lại rơi nước mắt ở phần cuối vì xúc động.

Minh Hằng cưỡi đà điểu đi nhặt trứng trong game show 1
Là chủ nhân của chiếc ghế nóng trong chương trình Be the man - Phái mạnh Việt, Minh Hằng không chỉ đưa ra thử thách mà còn trực tiếp đồng hành cùng các thí sinh. Trong tập 3, phát sóng 20h chủ nhật, ngày 24/5, nữ diễn viên sẽ làm mẫu, hướng dẫn top 9 thực hiện thử thách đầu tiên.
Minh Hằng cưỡi đà điểu đi nhặt trứng trong game show 2
Người bạn đồng hành cùng 9 thí sinh lần này là những chú đà điểu. Minh Hằng được ê-kíp hỗ trợ để trèo lên lưng và làm quen với việc cưỡi "người bạn" mới.
Minh Hằng cưỡi đà điểu đi nhặt trứng trong game show 3
Vượt qua những phút bối rối ban đầu, giám khảo nữ duy nhất của chương trình thích thú với thử thách đầu tiên. Tuy nhiên, khó khăn của trò chơi này nằm ở việc thí sinh phải vừa cưỡi đà điều, vừa nhặt trứng bằng vợt.
Minh Hằng cưỡi đà điểu đi nhặt trứng trong game show 4
Thử thách đòi hỏi sự khéo léo, kiên trì của các đấng mày râu. Trong hình, giám khảo Minh Hằng khoe "chiến công" nhặt được trứng trên lưng đà điểu. 
Minh Hằng cưỡi đà điểu đi nhặt trứng trong game show 5
Là giám khảo "tăng động" của Phái mạnh Việt, Minh Hằng luôn nhiệt tình và tươi tắn. Sự cổ vũ, ủng hộ tinh thần của giọng ca Sắc môi em hồng giúp các thí sinh bớt căng thẳng và có thêm động lực để vượt qua những thử thách khó khăn của chương trình.
Minh Hằng cưỡi đà điểu đi nhặt trứng trong game show 6
Sau những phút giây hài hước nhưng không dễ dàng của thử thách đầu tiên, các thí sinh bước vào thử thách thứ hai của Phái mạnh Việt. Ở phần thi này, 9 ứng viên sẽ phải chứng minh sức khỏe, sự dẻo dai và ý chí chiến thắng chính bản thân trong một nhiệm vụ khó khăn.
Minh Hằng cưỡi đà điểu đi nhặt trứng trong game show 7
Với cả 9 chàng trai, đây là thử thách khó quên khi họ phải mang theo túi đồ chương trình yêu cầu, chinh phục quãng đường núi kéo dài hàng chục km để mang về cho ban giám khảo một túi đồ khác cùng 3 lít nước lấy từ con suối trên đỉnh núi.
Minh Hằng cưỡi đà điểu đi nhặt trứng trong game show 8
Các thí sinh phải di chuyển theo cách thức chương trình yêu cầu - một cách đi không hề dễ dàng và buộc phải vận dụng hết sức mạnh của cánh tay, đôi chân. Đoạn đường đi đã khó khăn, đoạn đường trở về càng vất vả hơn khi sức lực hao tổn. Phần lớn thí sinh chia sẻ, suốt chặng đường về, họ di chuyển bằng ý chí.
Minh Hằng cưỡi đà điểu đi nhặt trứng trong game show 9
Trong thử thách khó khăn thứ hai của chương trình, top 9 Phái mạnh Việt đã có một quyết định táo bạo và bất ngờ khiến hai giám khảo Minh Hằng và Hiếu Hiền không kìm được nước mắt vì xúc động.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 5,089
  •   Tháng hiện tại 256,907
  •   Tổng lượt truy cập 130,678,992