Lương Thế Thành hận tình, hận đời trong phim mới

Thứ sáu - 08/05/2015 10:31
Lương Thế Thành hận tình, hận đời trong phim mới Lương Thế Thành hận tình, hận đời trong phim mới

Với nhân vật có tính cách nổi loạn và đầy âm mưu, chàng mỹ nam Việt sinh năm 1982 sẽ khiến khán giả rùng mình vì sự thay đổi đáng sợ.

Tham gia bộ phim Một thời lãng quên của đạo diễn Trương Dũng, Lương Thế Thành đóng vai Bình - kết quả của mối tình vụng trộm của ông Tú với bà Tuyết.

Ngày xưa, bà Tuyết không biết ông Tú có gia đình, đến khi phát hiện thì mọi chuyện đã lỡ làng. Bà chỉ còn biết ngậm đắng nuốt cay làm thân phận vợ hờ, để giữ cho Bình có cha. Bà cắn rang chịu đựng sự đành hanh của vợ cả ông Tú.

Bình yêu Thúy An, một cô giáo trẻ hiền lành, dịu dàng. Tuy nhiên khi biết bà Tuyết làm lẽ, phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác, cha mẹ Thúy An đã ra mặt coi khinh và cấm cản mối quan hệ của đôi trẻ.

Lương Thế Thành hận tình, hận đời trong phim mới 1
Bình của Lương Thế Thành đã biến chất khi bị gia đình Thúy An do Diệp Bảo Ngọc đóng coi khinh.

Sự nhẫn nhịn của mẹ, thái độ khinh khi của gia đình người yêu khiến cho Bình rất căm phẫn. Trong thời gian ngắn, anh đã thay đổi trở thành một người cực kỳ thủ đoạn.

Bình lao vào cơn say phá tan cuộc sống yên bình của gia đình ông Tú và cũng đánh mất chính mình. Anh trở nên tàn nhẫn, đểu giả khi tìm cách quyến rũ Kim - người yêu của Thông, người anh cùng cha khác mẹ…

Trong số những gương mặt nam đắt show phim truyền hình, Lương Thế Thành có diễn xuất đa dạng, không bị đóng khung ở một kiểu vai. Tuy nhiên, Bình ở Một thời lãng quên có lẽ là nhân vật có sự biến đổi tâm lý rõ ràng nhất, quyết liệt nhất.

Lương Thế Thành hận tình, hận đời trong phim mới 2
Khương Thịnh và Thu Trang làm nhẹ không khí căng thẳng của phim qua những tình huống hài.

Phát sóng lúc 20h thứ hai đến thứ năm trên HTV7 từ 11/5, bộ phim còn có Thanh Trúc (vai Kim), Nguyên Vũ (vai Thông), Diệp Bảo Ngọc (vai Thúy An), Khương Thịnh, Tuyết Thu, Minh Hạnh, Ngân Quỳnh, Quốc Thuận, Thu Trang, Huỳnh Mai …

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 30,678
  •   Tháng hiện tại 440,156
  •   Tổng lượt truy cập 133,523,904