Kỳ Duyên bối rối vì bí từ khi làm giám khảo gameshow

Thứ năm - 16/04/2015 22:21
Kỳ Duyên bối rối vì bí từ khi làm giám khảo gameshow Kỳ Duyên bối rối vì bí từ khi làm giám khảo gameshow

Người đẹp Nam Định được ban tổ chức mời ngồi ghế nóng vòng thi đầu tiên của cuộc thi Hair Idol.

Trở thành người cầm cân nảy mực ở độ tuổi còn trẻ, cô gái sinh năm 1996 không giấu được sự hồi hộp. Trong buổi họp báo chiều 15/4 tại Hà Nội, Kỳ Duyên chia sẻ, cô rất vui khi được mời tham gia chương trình để đưa ra những thử thách cho các thí sinh. Tân hoa hậu sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

Lời phát biểu của người đẹp bị ngắt quãng khi cô "bí từ", không biết nói gì thêm. Sau giây phút ngượng ngùng cúi xuống lấy tay che mặt và nhận được tràng vỗ tay của mọi người, Kỳ Duyên lấy lại sự bình tĩnh, xin lỗi mọi người vì sự bối rối, run rẩy của mình. 

Kỳ Duyên bối rối vì bí từ khi làm giám khảo gameshow 1
Hoa hậu Kỳ Duyên phát biểu trong buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế Hair Idol.

Sau khi đăng quang, Nguyễn Cao Kỳ Duyên tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và xã hội. Tuy nhiên, cô vẫn chưa rèn giũa được sự tự tin và bản lĩnh tại các sự kiện.

Chương trình Truyền hình thực tế Hair Idol 2015 - gameshow Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm giám khảo những vòng thi đầu tiên - mở ra một sân chơi mới cho những người đam mê, yêu nghệ thuật tạo mẫu tóc. Đây cũng là cơ hội để khán giả truyền hình có cái nhìn mới mẻ về ngành công nghiệp đặc biệt này.

Ngoài Kỳ Duyên, cuộc thi còn có sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế, tạo mẫu tóc nổi tiếng, hàng đầu Việt Nam trên cương vị ban giám khảo. Chương trình được phát sóng trên kênh Style TV trong thời gian tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 244
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 51,761
  •   Tháng hiện tại 254,090
  •   Tổng lượt truy cập 133,337,838