Kiếp hồng nhan: Câu chuyện về tình yêu và thù hận

Thứ tư - 06/05/2015 09:15
Kiếp hồng nhan: Câu chuyện về tình yêu và thù hận Kiếp hồng nhan: Câu chuyện về tình yêu và thù hận

Trong vòng xoáy của tình yêu và thù hận, câu chuyện về thân phận phụ nữ của Giai Lâm (Trần Di Dung) trong bộ phim “Kiếp hồng nhan” khiến người xem xúc động, thương cảm.

Có sự tham gia của dàn diễn viên Trần Di Dung, Hà Mỹ Điền, Trương Gia Nghê, Ông Hồng và quý ông màn ảnh Tiêu Ân Tuấn, Kiếp hồng nhan là một trong những bộ phim truyền hình đặc sắc phát sóng trong tháng 5.

Bộ phim xoay quanh hành trình trả thù và cuộc đời đẫm nước mắt của hồng nhan Giai Lâm do Trần Di Dung thủ vai. Sinh ra trong gia đình giàu có, quyền thế, cha làm thống đốc một ngân hàng lớn mạnh, nhưng cô và hai chị em Bảo Lâm, Tuyết Lâm lại bị cuốn vào vòng xoáy nghiệt ngã của đồng tiền.

Kiếp hồng nhan: Câu chuyện về tình yêu và thù hận 1
Trailer phim Kiếp hồng nhan  tại đây .

Sau khoảng thời gian dài bị khủng hoảng tài chính, cha Giai Lâm phải bán tháo ngân hàng rồi quẫn trí sa chân vào sòng bài. Trong một lần khi cô đến tìm cha để báo tin mẹ sắp sinh em, ông liền lấy cô ra để gán nợ. Để tự cứu mình và cứu cha, Giai Lâm dùng chính mạng sống của mình để cá cược cho ván bài cuối cùng, điều này đồng thời khiến ông chủ sòng bài Trương Mặc Bạch để ý đến cô. 

Sau khi may mắn thắng cược, cha Giai Lâm lấy lại được toàn bộ số vốn ban đầu. Trớ trêu thay, những đồng tiền ấy đã khiến ông bị giết chết một cách bí hiểm trên đường về nhà. Chứng kiến cảnh này, cô bé mười tuổi đứng khóc cha giữa đường Giai Lâm đã nuôi mối hận trong lòng và quyết phải trả thù.

Kiếp hồng nhan: Câu chuyện về tình yêu và thù hận 2

Cha mất, mẹ cô sanh em út Bảo Lâm xong cũng gieo mình xuống biển tự tử, để lại ba chị em không nơi nương tựa. Sau đó, Bảo Lâm bị bắt cóc, Tuyết Lâm và Giai Lâm ly tán. Mười năm trôi qua, khi Giai Lâm đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, tự lập, có tính tình độc lập, khẳng khái thì cũng là lúc cô biết tung tích của Bảo Lâm. Để cứu em gái mình, cô tự hiến thân cho Trương Mặc Bạch - người đàn ông quyền lực đã mua lại ngân hàng của gia đình cô ngày trước và cũng chính là cha của bạn trai cô - Trương Thiệu Văn.

Tự xâu chuỗi sự việc và cho rằng Trương Mặc Bạch chính là kẻ sát hại cha mình, chiếm đoạt ngân hàng và ép mẹ cô tự sát, Giai Lâm nuôi mối hận ngày càng lớn lên kế hoạch trả thù riêng. Về phần Trương Thiệu Văn, do quá sốc trước cảnh bạn gái phút chốc trở thành mẹ kế, anh đã chia tay Giai Lâm và sang Mỹ du học, đồng thời mang nỗi hận thù sâu sắc với cha mình.

Kiếp hồng nhan: Câu chuyện về tình yêu và thù hận 3
Phim  Kiếp hồng nhan  phát sóng trên kênh SCTV11 vào lúc 19h20, từ ngày 4/5.

Sau khi trở thành người của Trương Mặc Bạch, Giai Lâm trở thành bà hoàng và sống đầy đủ tiện nghi cùng em gái Bảo Lâm. Nhưng cũng từ đây, cô lờ mờ nhận ra sự thật của mười năm trước khi đối đầu với Hà Hồng Nhụy - vợ ông Trương, một người đàn bà lạnh lùng, dã tâm và độc ác. 

Lên kế hoạch trả thù, Giai Lâm từng bước trở thành người tin cậy chiếm được niềm tin và cả tình yêu của Trương Mặc Bạch, sau đó có chỗ đứng trong ngân hàng mà ông làm chủ. Tuy nhiên, vì còn mang trong lòng hận thù và khoảng cách về tuổi tác, cô vẫn từ chối tình yêu ấy dù trong lòng đã có tình cảm. Trải qua nhiều hiểu lầm và gỡ từng nút thắt cho mối hận thù riêng mà Giai Lâm luôn giấu kín, Giai Lâm và Trương Mặc Bạch chính thức yêu nhau, mặc cho những khuất tất từ quá khứ vẫn luôn đeo đuổi và ám ảnh.

Đi theo mô típ mới, Kiếp hồng nhan cuốn hút người xem với hàng loạt tình tiết chặt chẽ và câu chuyện có chiều sâu. Bộ phim phát sóng lúc 19h20, từ ngày 4/5 trên kênh văn hóa và nghệ thuật SCTV11.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 2,597
  •   Tháng hiện tại 462,376
  •   Tổng lượt truy cập 133,546,124