Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương

Thứ hai - 11/05/2015 10:02
Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương

Bằng sự dễ thương và chân thành, cặp đôi “trai tài gái sắc” của The Remix dễ dàng chiếm tình cảm của vợ chồng Sáu Bảnh mặc dù họ khá vất vả mới thắng được 30 triệu đồng.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 1

Trong tập 9 Người bí ẩn phát sóng tối 10/5, khán giả phấn khích trước sự góp mặt của đội khách: Isaac – Tóc Tiên. Tạo hiệu ứng từ sau cuộc thi Hòa âm ánh sáng, 2 gương mặt trẻ dễ dàng gây thiện cảm cho người xem.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 2

Trước sự dễ thương của 2 ca sĩ, đội nhà Hoài Linh – Việt Hương không nỡ ra tay “chặt chém” như thường lệ, ngược lại họ cố tình nhường thua cho Isaac và Tóc Tiên hơn một lần.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 3

Lần thứ 2 trở lại với chương trình, trưởng nhóm 365 khéo léo khen ngợi nhan sắc của Việt Hương và sự trẻ trung của Hoài Linh khiến cả 2 “nở mày nở mặt”.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 4

Riêng Tóc Tiên có chút hồi hộp nhưng không e ngại vợ chồng Sáu Bảnh bởi “đã chơi thì phải máu lửa mới giành chiến thắng”.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 5

Trải qua 5 vòng thi, bằng sự thông minh và có chút “nương tay” của đội nhà, 2 ca sĩ đình đám cân bằng tỷ số và nhận giải thưởng của Người bí ẩn.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 6

Tóc Tiên – Isaac khởi động khá nhẹ nhàng ở vòng 1 khi tìm ra người có khả năng xếp bằng trồng cây chuối. Giọng ca Ngày mai giải thích về lựa chọn của đội mình: “Khi tôi và Isaac đặt câu hỏi cho người số 2, anh này giả vờ trả lời dài dòng. Tôi nghĩ anh ta là người bí ẩn nên né tránh trong khi những người còn lại trả lời rất vô tư”.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 7

May mắn mỉm cười với đội khách khi đội nhà đoán sai nhân vật số 4. Kết quả, cặp đôi “nhan sắc” chiếm ưu thế với tỷ số 1-0.

Video

Việt Hương - Tóc Tiên thừa nhận "mê trai" nên đoán sai

Trong khi nữ danh hài và giọng ca Em đẹp nhất đêm nay đều có lựa chọn cho riêng mình nhưng họ đã nhường quyền quyết định cho Hoài Linh - Isaac, kết quả đều sai.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 8

Ở vòng 2, Việt Hương và Tóc Tiên cười toe toét thừa nhận “đã quá mê trai” khi nghe lời Hoài Linh – Isaac trong việc đưa ra quyết định. Vòng này khá thú vị khi hai đội chơi tìm ra nghệ sĩ đàn môi. Sau khi “tra khảo”, đội nhà chọn số 2, đội khách chọn nhân vật số 1.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 9

Isaac suy luận dựa trên phương pháp loại trừ, anh cho rằng người số 4 trả lời sai kiến thức địa lý và người số 5 thì quá lưu loát tạo cảm giác không thật. Tóc Tiên có đáp án khác nhưng cô nghe theo lời Isaac. Về phía đội nhà, Hoài Linh cho rằng nét mặt của nhân vật số 2 rất có nét của người Tây Bắc còn Việt Hương “theo ý chồng”.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 10

Kết quả, người bí ẩn là nhân vật số 3, nghệ sĩ đàn môi Đặng Văn Khai Nguyên, một trong những thành viên của hiệp hội đàn môi thế giới với khả năng chế tác, nghiên cứu và chơi đàn môi. Khai Nguyên là 1 trong 3 người tại Việt Nam theo đuổi bộ môn này và là đệ tử chân truyền của giáo sư tiến sĩ Trần Quang Hải - con trai GS - TS Trần Văn Khê.

Video

Người đứng trên bàn chông bẻ cong thanh giáo bằng yết hầu

"Siêu nhân" Ngọc Dư làm Việt Hương và Tóc Tiên thán phục vì phụ nữ lại theo đuổi bộ môn quá nguy hiểm.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 11

Ở vòng 3, không quá khó để 2 đội tìm ra người đứng trên bàn chông dùng yết hầu bẻ cong lưỡi giáo. Cả hai đội đều lựa chọn nhân vật số 4.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 12

Isaac đưa ra lập luận dựa trên phong thái của nhân vật này. Anh cho rằng những người theo đuổi bộ môn khí công có tính cách điềm đạm, điều này đã ăn sâu vào máu của họ nên không thể lẫn lộn với bất kỳ ai. Việt Hương cũng đồng tình với nhận định này.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 13

Ngọc Dư, võ sư có khả năng bẻ cong thanh giáo bằng yết hầu đã lên biểu diễn trước sự thán phục của 2 đội chơi. Do sợ mặt sàn sân khấu trơn nên chị nhờ Hoài Linh và Isaac hỗ trợ giữ chặt bàn chông để yên tâm biểu diễn. Tỷ số 2-1 tiếp tục nghiêng về đội khách.

Video

Tóc Tiên thích thú với chú gấu biết khiêu vũ

Hai đội chơi đều phấn khích trước màn biểu diễn khiêu vũ của chú gấu và nhân vật bí ẩn.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 14

Vợ chồng Sáu Bảnh san bằng tỷ số 2-2 ở vòng 4 khi tìm ra người khiêu vũ với gấu. Isaac và Tóc Tiên bị nhân vật số 3 đánh lừa trong khi Hoài Linh tỉnh táo hơn nên chọn số 5.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 15

Kết quả, người có khả năng khiêu vũ với gấu là nhân vật số 5, nghệ sĩ xiếc Nguyễn Thế Liêm. Anh cho biết, tuổi thọ của gấu có thể lên đến 30 năm tuổi và tuổi để gấu nhảy tốt là khi còn nhỏ, khoảng 10 đến 15 tuổi.

Video

Isaac - Tóc Tiên thắng sát nút đội nhà

Vợ chồng Sáu Bảnh lựa chọn sai một lần, Isaac - Tóc Tiên cũng sai một lần nên họ cân bằng tỷ số.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 16

Ở vòng 5, hai đội tiếp tục tìm ra nghệ sĩ múa mâm. Thử thách này không làm khó Tóc Tiên và Isaac bởi vóc dáng thanh toát của nhân vật số 3. Kết quả Ngọc Ngân ở trường múa TP HCM là nhân vật bí ẩn.

Isaac – Tóc Tiên nhọc nhằn thắng Hoài Linh – Việt Hương 17

Cùng chung một lựa chọn, đồng nghĩa với chiến thắng chung cuộc 3-3 thuộc về đội khách. Như vậy, cặp đôi trai tài gái sắc giành chiến thắng theo thể lệ của chương trình. Tóc Tiên vui mừng khi vừa được chơi, vừa có 30 triệu đồng mang về. Trưởng nhóm 365 phấn khích vì được tiếp xúc với những bộ môn độc đáo và có phần nguy hiểm.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thanh giáo
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 14,390
  •   Tháng hiện tại 423,868
  •   Tổng lượt truy cập 133,507,616