Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống

Thứ năm - 23/04/2015 03:29
Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống

Vợ chồng Sáu Bảnh hết lời ca ngợi tài nghệ điêu luyện của cậu nhóc 7 tuổi. Trong khi đó, Trấn Thành không ngại ví Nguyễn Trọng Nhân là thần đồng của Việt Nam.

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 1

Trong tập 6 Người bí ẩn phát sóng tối 19/4, Việt Hương nhốt Hoài Linh vào phòng và "quăng chìa khóa cho cá mập nhai" để đi theo trai trẻ Sơn Lâm - quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 3. Nữ danh hài suýt chạm môi hot boy nhưng phút cuối bị từ chối và còn được gọi bằng "bác".

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 2

Trong khi đó Hoài Linh sánh bước tình tứ bên người đẹp Hoàng Oanh. Biết không đọ sức lại đối thủ nên Việt Hương gọi Sáu Bảnh: "Làm gì cũng phải về với em. Ráng đi, cả đời này anh phải nhai em, nhai dai dai như bánh tráng trộn vậy". Nam danh hài tiu nghỉu ra về, nhường nữ MC cho Sơn Lâm.

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 3

So với vợ chồng Sáu Bảnh, sự non kinh nghiệm của đội khách khiến họ gặp nhiều trở ngại trong việc đoán người bí ẩn. Dù vậy, Sơn Lâm - Hoàng Oanh vượt qua 5 vòng thi và vươn lên bằng điểm đội nhà để giành chiến thắng.

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 4

Ở vòng 1, hai đội chơi phải tìm ra người chơi trống chuyên nghiệp. Trong khi đội khách chọn số 2 vì khí chất nghệ sĩ của người này thì vợ chồng Sáu Bảnh tinh ý nhận ra nhân vật số 3.

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 5

Tỷ số 1-0 nghiêng về đội nhà vì đoán đúng người bí ẩn. Cậu bé tên Nguyễn Trọng Nhân, năm nay 7 tuổi và chơi trống được 3 năm. Trọng Nhân trình diễn bài Nối vòng tay lớn khiến Hoài Linh - Việt Hương thán phục. Trấn Thành ngưỡng mộ tài năng của cậu bé và so sánh em như thần đồng.

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 6

Ở vòng 2, cả 2 đội chơi được nghe một đoạn cải lương và họ phải tìm ra chủ nhân giọng hát trong nhóm 5 người bí ẩn. Sơn Lâm có niềm tin vào nhân vật số 4 nhưng Hoàng Oanh quyết định chọn số 5. Vợ chồng Sáu Bảnh lại chọn số 3 vì đánh giá qua giọng nói.

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 7

Tuy nhiên, cả 2 đội đều chọn đáp án sai vì nhân vật số 4 mới là người bí ẩn. Cô bé 13 tuổi Như Quỳnh đến từ An Giang sở hữu năng khiếu thiên bẩm, có giọng ca ngọt ngào và luyến láy chuyên nghiệp khi thể hiện đoạn cải lương khiến người xem mê mẩn.

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 8

Không quá khó để cả 2 đội đều đoán đúng diễn viên kungfu biểu diễn trên bàn chông ở vòng 3. Tỷ số được nâng lên thành 2-1 nghiêng về vợ chồng Sáu Bảnh.

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 9

Ngay sau đó, màn trình diễn của Đức Anh - diễn viên kungfu chuyên nghiệp - làm khán giả thót tim. Đầu tiên, anh bẻ thanh sắt to bằng cổ...

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 10

... sau đó anh đặt tảng đá trên bụng khi đang nằm trên bàn chông để bạn diễn dùng búa đập vỡ khiến hàng trăm khán giả theo dõi được phen thót tim.

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 11

Việt Hương thán phục...

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 12

... còn Hoàng Oanh sợ hãi không dám nhìn.

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 13

Qua vòng 4, Hoàng Oanh - Sơn Lâm đưa tỷ số lên 2-2 khi đoán đúng người chơi yoyo chuyên nghiệp. Đội khách không khó đoán ra nhân vật số 4 trong khi đội nhà không có kinh nghiệm về bộ môn này nên chọn sai.

Hoài Linh - Việt Hương thán phục thần đồng chơi trống 14

Ở vòng cuối cùng, 2 đội chơi đều đoán đúng diễn viên múa đương đại nên tỷ số 3-3. Theo thể lệ của chương trình, đội khách có số điểm bằng đội nhà nên họ giành chiến thắng với số tiền thưởng 30 triệu đồng. 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 149
  •   Tháng hiện tại 251,967
  •   Tổng lượt truy cập 130,674,052