Giao lưu với các MC VTV trong triển lãm Telefilm lần thứ 3

Thứ năm - 21/05/2015 15:39
Giao lưu với các MC VTV trong triển lãm Telefilm lần thứ 3 Giao lưu với các MC VTV trong triển lãm Telefilm lần thứ 3

Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam 2015 - Telefilm - sẽ diễn ra từ ngày 4/6 tại Trung tâm Hội trợ và Triển lãm Sài Gòn.

Đến hẹn lại lên, Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam - Telefilm - trở lại với nhiều hoạt động phong phú, quy mô. Trong khuôn khổ của triển lãm lần thứ 3, khán giả sẽ được gặp gỡ, trò chuyện với các diễn viên Mai Thu Huyền, Chi Bảo, Bình Minh, đạo diễn Khải Anh... trong buổi giao lưu đoàn làm phim Những ngọn nến trong đêm tại gian hàng VTV.

Bên cạnh đó, còn có buổi giao lưu với với MC chương trình Cà phê sáng, người chơi nổi tiếng tham gia chương trình Sasuke (Không giới hạn) vào chiều 5/6; giao lưu với ê-kíp thực hiện chương trình Sáng phương Nam trên VTV9 (ca sĩ Thanh Ngọc, diễn viên Hồ Trung Dũng, MC Thùy Linh, MC Hồng Phúc) vào chiều 6/6…

Giao lưu với các MC VTV trong triển lãm Telefilm lần thứ 3 1
Khán giả sẽ có cơ hội giao lưu với MC của Cà phê sáng trên VTV trong triển lãm Telefilm.

Ngoài ra, khách đến tham quan gian hàng của VTV còn được tham gia vào các trò chơi tương tác như Ai là triệu phú, Đừng để tiền rơi, Chiếc nón kì diệu… và có cơ hội nhận nhiều phần quà thú vị. Đặc biệt, 12h ngày 5/6, chương trình Bữa trưa vui vẻ sẽ được truyền hình trực tiếp từ gian hàng VTV tại Telefilm.

Ra đời năm 2013, Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam - Telefilm - giúp các đơn vị có cơ hội gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, trao đổi thông tin, nâng cao chuyên môn, xây dựng sức mạnh tổng hợp để phát triển ngành truyền hình trong nước. Qua 2 năm tổ chức, Telefilm đã trở thành một sân chơi bổ ích cho các đài, đơn vị truyền hình.

Năm 2015, dưới sự chủ trì của Đài truyền hình Việt Nam (THVN), triển lãm Telefilm lần thứ 3 được tổ chức ngày 4-6/6 tại TP HCM, thu hút sự tham gia của hơn 150 đơn vị chuyên ngành. Trong đó, gần 60 đơn vị đến từ các nước trên thế giới như Pháp, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore... Về phía Việt Nam, ngoài các đài truyền hình lớn nhỏ trong cả nước, Telefilm còn quy tụ của nhiều đơn vị chuyên ngành địa phương trong nước hiện nay như Cát Tiên Sa, BHD, Multi Media…

Chia sẻ về triển lãm Telefilm, Phó giám đốc Đài THVN, ông Nguyễn Thành Lương cho biết: "Với tư cách là chủ nhà, chúng tôi chuẩn bị cho sự kiện rất sớm. Từ cuối năm ngoái, dưới sự chủ trì của lãnh đạo Đài THVN, các đơn vị đã bắt đầu triển khai các công việc liên quan đến sự kiện. Công tác mời khách trong nước và quốc tế cùng với việc quảng bá về sự kiện được thực hiện ngay từ giai đoạn này. Năm nay là kỷ niệm 45 năm thành lập Đài THVN nên chúng tôi cũng dành khá nhiều tâm huyết cho gian hàng quảng bá hình ảnh VTV. Thống nhất với chủ đề chung của Telefilm 2015, gian hàng của VTV năm nay thể hiện rõ tính tương tác, đưa khán giả trở thành chủ thể, trung tâm của mọi hoạt động".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 453
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 452
 
  •   Hôm nay 2,289
  •   Tháng hiện tại 319,591
  •   Tổng lượt truy cập 133,403,339