Em út của Paul Walker theo đuổi nghiệp diễn xuất

Thứ sáu - 03/04/2015 01:38
Em út của Paul Walker theo đuổi nghiệp diễn xuất Em út của Paul Walker theo đuổi nghiệp diễn xuất

Sau khi đóng thế cho người anh trai xấu số trong “Fast & Furious 7”, Cody Walker quyết định nghiêm túc trở thành diễn viên.

Bi kịch Paul Walker qua đời vì tai nạn giao thông hồi tháng 11/2013 khiến quá trình thực hiện Fast & Furious 7 bị gián đoạn. Sau gần nửa năm tạm nghỉ, đoàn làm phim quyết định mời hai em trai của tài tử là Caleb và Cody Walker tới đóng thế những cảnh quay còn dang dở.

Em út của Paul Walker theo đuổi nghiệp diễn xuất 1
Cody Walker trên trường quay Fast & Furious 7.

Theo trang The Hollywood Reporter, sau khi tham gia dự án bom tấn, người em út Cody Walker quyết định sẽ nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong thời gian tới. Cody hiện đồng hành cùng quản lý của người anh trai quá cố là Matt Leber. Trong thời gian qua, chàng trai 26 tuổi tham gia rất nhiều cuộc gặp gỡ với các công ty tìm kiếm tài năng tại Hollywood.

Trên thực tế, Cody Walker không hề có bất cứ kinh nghiệm diễn xuất nào trước khi tham gia Fast & Furious 7. Anh vừa có mặt tại sự kiện thảm đỏ của bom tấn đến từ hãng Universal diễn ra tại Los Angeles, ngày 1/4.

Bên cạnh đó, Cody Walker sẽ giữ chức quản lý thương hiệu của Reach Out Worldwide, tổ chức từ thiện do Paul Walker sáng lập, để gây quỹ giúp đỡ các nạn nhân gặp thiên tai trên toàn thế giới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 400
  •   Máy chủ tìm kiếm 65
  •   Khách viếng thăm 335
 
  •   Hôm nay 52,004
  •   Tháng hiện tại 254,333
  •   Tổng lượt truy cập 133,338,081