Con trai Hoàng Bách nhường phần ăn cho bố

Thứ ba - 04/11/2014 12:43
Con trai Hoàng Bách nhường phần ăn cho bố Con trai Hoàng Bách nhường phần ăn cho bố

Ở tập đầu "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", con trai 7 tuổi của Hoàng Bách gây xúc động vì dù đói vẫn kiên nhẫn chờ bố ngủ dậy cùng ăn. Bé còn nhường phần trứng ít ỏi cho bố.

Tập đầu tiên của chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" phát sóng ngày 1/11. Đây là phiên bản Việt mùa đầu tiên của một trong những show truyền hình ăn khách nhất tại Hàn Quốc. Bốn cặp bố con nhạc sĩ Minh Khang, MC Phan Anh, đạo diễn Trần Lực và ca sĩ Hoàng Bách góp mặt tại gameshow.

Sau khi bố con nhà Trần Lực, Phan Anh bay từ Hà Nội vào TP HCM, bốn cặp thí sinh hội ngộ tại điểm xuất phát là Nhà thờ Đức Bà ở quận 1. Cả đoàn được di chuyển về một ngôi làng ở Hóc Môn, ngoại thành thành phố. Đây là vùng nông thôn với những hộ gia đình chăn nuôi bò, heo, gà vịt. Tại đây, họ phải làm quen với cuộc sống khó khăn, thiếu thốn.

Con trai Hoàng Bách nhường phần ăn cho bố 1

Con trai Hoàng Bách một mình mang phần cơm về cho bố.

Dù di chuyển một đoạn đường rất dài để đến nơi thử thách, Tê Giác vẫn vui vẻ cùng bố Hoàng Bách chọn nhà để hai bố con ở. Trong khi các bạn đều chê căn Nhà Heo (được đặt tên theo đặc điểm nhà có nuôi heo) vì mùi hôi thối, Tê Giác lại trao đổi cùng bố là em thấy thích căn nhà này nhất. Khi hai bố con có chỗ ở, cậu bé lại lăng xăng cùng bố đi tìm thức ăn cho buổi trưa.

Đoạn đối đáp hồn nhiên giữa hai bố con nam ca sĩ gây thích thú cho khán giả vì sự hồn nhiên của cậu bé. Ban đầu, Tê Giác đề nghị bố thịt một con vịt hay gà để ăn. Nhưng Hoàng Bách gợi ý con chỉ lấy trứng vì để gà, vịt nuôi con.

Con trai Hoàng Bách nhường phần ăn cho bố 2

Tê Giác tự tay sắp xếp mâm cơm chờ bố dậy.

Sau những phút mệt nhoài, nam ca sĩ lăn ra ngủ bất chấp việc các thí sinh phải tập hợp để lấy thức ăn chỗ ban tổ chức. Tê Giác không chịu để êkíp ghi hình đánh thức bố em dậy vì muốn bố được nghỉ ngơi. 

Khi ba em bé còn lại đều được bố mang thức ăn về dùng, Tê Giác một mình vượt đoạn đường mấy trăm mét để khuân thực phẩm về Nhà Heo. Bụng đói meo, cậu bé vẫn nhất quyết đợi bố ngủ dậy để ăn cùng. Khi ăn cùng bố, em còn thỏ thẻ xin lỗi vì sợ cơm không nóng, không ngon. Tê Giác nhường luôn phần trứng cho Hoàng Bách. "Bố ăn đi! Con không thích, con ăn một cái trứng là nhiều rồi!", cậu bé nói.

Con trai Hoàng Bách nhường phần ăn cho bố 3

Ngược lại với Tê Giác, bé Bờm (6 tuổi) nhà Trần Lực được bố chăm cho từng chút một. 

Trước tình cảm của con dành cho mình, Hoàng Bách tâm sự: "Ở nhà tôi vẫn hay nói với vợ là con trai chắc không yêu và không thân với bố lắm vì bố hơi nghiêm khắc. Con có vẻ quấn quýt mẹ vì mẹ dịu dàng với con. Nhưng đến trưa hôm đó, tôi mới thấy rằng con trai cũng rất hiểu và yêu bố. Tôi cũng không ngờ là có cơm trưa sẵn. Thật sự, con giỏi đến mức tôi không biết nói như thế nào. Tê Giác bưng từng món ăn trên quãng đường vài trăm mét, thậm chí không dám đánh thức bố dậy. Việc đó làm tôi... muốn khóc!"

Bốn em bé góp mặt trong chương trình đều có cá tính và phong cách khác biệt. Bé Suti nhà Minh Khang nổi bật với ngoại hình mũm mĩm và những phát ngôn trẻ con, đáng yêu. Bé Bo nhà Phan Anh khá tiểu thư và mít ướt. Bé Bờm của đạo diễn Trần Lực thì hết sức nghịch ngợm. Riêng cậu Tê Giác con trai Hoàng Bách chững chạc, đằm tính, luôn vâng lời bố và ít mè nheo. Em cũng là cậu bé hay thắc mắc. Khi người đại diện của nhà sản xuất - Mr. Leng Keng - thông báo sẽ tạm giữ toàn bộ thiết bị công nghệ và đồ chơi của các bố con, bé Tê Giác đặt câu hỏi: “Máy quay phim cũng sử dụng công nghệ mà? Không được dùng đồ công nghệ nhưng sao các chú lại sử dụng máy quay phim?”. Câu hỏi này khiến cả ê-kíp bất ngờ.

Trong tập 2, phát sóng 12h trưa 8/11, họ sẽ tiếp tục trải nghiệm để tạo nên những kỷ niệm đẹp.

* Video: Hành trình đầu tiên "Bố ơi! Mình đi đâu thế" của bố con Hoàng Bách

Chi Mai

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 203
 
  •   Hôm nay 43,294
  •   Tháng hiện tại 843,129
  •   Tổng lượt truy cập 128,461,368