Xưng là cán bộ Bộ Công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ năm - 12/03/2015 17:30
Xưng là cán bộ Bộ Công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản Xưng là cán bộ Bộ Công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Dân trí Xưng là cán bộ của Bộ Công an, Trần Văn Nhứt đã đến các tỉnh, làm quen với các địa phương, đồng thời tiếp xúc, giới thiệu với các doanh nghiệp có khả năng “chạy” dự án. Với thủ đoạn này, Y đã lừa đảo chiếm đoạt được gần 2 tỷ đồng.

Sáng 12/3, thông tin từ PhòngCảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơnvị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định bắt tạmgiam 4 tháng đối với Trần Văn Nhứt (SN 1958, trú tại xã Phú Hòa Đông, huyện CủChi, Thành phố Hồ Chí Minh) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Xưng là cán bộ Bộ Công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản 1
Đối tượng Trần Văn Nhứt

Xưng là cán bộ Bộ Công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản 2
Tang vật tai cơ quan điều tra

Theo đó trong thời gian vừa qua,Nhứt đã giả danh Đại tá cùng với Bảy Cụt giả danh Trung tướng thuộc Tổng cụcII, Bộ Công an đã đến các tỉnh, làm quen với các địa phương, đồng thời tiếp xúc,giới thiệu với các doanh nghiệp có khả năng “chạy” dự án

Đi đến đâu, Nhứt và Bảy cụtcũng nguy trang cho mình một “vỏ bọc” bằng cách ở các khách sạn sang trọng và cóngười tháp tùng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp và cá nhân ở nhiều tỉnh thànhđã trở thành nạn nhân của Nhứt và đồng bọn.

Bước đầu điều tra, Cơ quanCông an đã làm rõ hành vi lừa đảo của Nhứt với số tiền gần 2 tỷ đồng, trong đólừa đảo một nạn nhân ở Hà Tĩnh với số tiền 500 triệu đồng; một nạn nhân ở BắcNinh hơn 1,2 tỷ đồng.

Hiện cơ quan Công an đã thu 1xe ô tô và tiền là tang vật của vụ án. Vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Tĩnhphối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, mở rộng.

XuânSinh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 2,441
  •   Tháng hiện tại 606,973
  •   Tổng lượt truy cập 131,029,058