Truy tìm chủ nhân của số vàng “khủng”

Thứ tư - 04/03/2015 10:00
Truy tìm chủ nhân của số vàng “khủng” Truy tìm chủ nhân của số vàng “khủng”

Dân trí Quá trình kiểm tra hành chính, công an phát hiện một tên trộm đang ôm số tài sản lớn gồm vàng, điện thoại, iPad. Tuy nhiên, bị hại trong vụ trộm vẫn chưa đến công an trình báo.

Ngày 4/3, Cơ quan CSĐTCông an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng NguyễnVăn Sơn (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, có một tiền án về tội “giết người cướptài sản”) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Truy tìm chủ nhân của số vàng “khủng” 1
Công an đang truy tìm chủ nhân của số tài sản trên là tang vật trong vụ trộm

Trước đó vào lúc 2h20’ngày 16/2, Công an phường 12, quận Bình Thạnh tuần tra địa bàn thì phát hiện mộtthanh niên đang đi bộ trên đường Nguyễn Khuyến có nhiều dấu hiệu khả nghi nêntiến hành kiểm tra hành chính. Phát hiện công an, đối tượng liền bỏ chạy nhưngbị công an giữ lại.

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện trên người đối tượng có cất giấu rất nhiều tài sản có giá trị gồm:1 iPad màu trắng; 1 điện thoại di động hiệu Vinaphone màu đen; 1 vòng đeo cổ bằngvàng 24k trọng lượng 3 chỉ; 1 lắc đeo tay vàng 24k trọng lượng 5 chỉ; 1 dâychuyền vàng 24k trọng lượng 5 chỉ; 1 vòng đeo tay vàng 24k trọng lượng 2 chỉ; 1đôi bông tai vàng 18k trọng lượng 4,2 phân; 1 chiếc bông tai vàng 18k trọnglương 4,1 phân; 1 lắc đeo tay bằng bạc trọng lượng 1,5 chỉ và 4 nhẫn vàng. Tổnggiá trị tài sản trên ước tính trên 50 triệu đồng.

Thấy có nhiều dấu hiệunghi vấn về số tài sản trên nên công an đã mời thanh niên này về trụ sở để đấutranh, làm rõ.

Truy tìm chủ nhân của số vàng “khủng” 2
Hóa đơn mua vàng

Tại cơ quan công an,thanh niên khai tên Nguyễn Văn Sơn (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). Sơn mộtmực khẳng định số tài sản trên là của mình. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệpvụ, công an đã buộc Sơn phải cúi đầu khai nhận về nguồn gốc của số tài sảntrên.

Theo đó, khoảng 1h30’sáng 16/2, Sơn đi bộ đến trước nhà số 41F/29 đường Trục (phường 13, quận BìnhThạnh) thì phát hiện có 2 chiếc xe mô tô đậu sát cửa nhà nhưng không có ngườitrông coi. Quan sát trên xe, Sơn thấy có để một giỏ xách nên tiến lại lục lọibên trong giỏ xách và trộm được số tài sản nói trên, khi đang trên đường tẩuthoát thì bị công an phường kiểm tra, bắt giữ.

Đáng nói là sau đó côngan phường 12 phối hợp với công an phường 13, quận Bình Thạnh đã đưa Sơn đến vịtrí trộm tài sản để dò hỏi thì người dân khu vực khẳng định không bị mất tài sản.

Truy tìm chủ nhân của số vàng “khủng” 3
Đối tượng Nguyễn Văn Sơn

Công an nghi vấn có thểđối tượng Sơn cố tình không khai thật nơi trộm tài sản để chối tội.

Vậy công an quận BìnhThạnh thông báo, ai là chủ nhân của những tài sản nói trên hoặc có thông tin vềnạn nhân xin mời liên hệ Đội CSĐTTP về TTXH công an quận Bình Thạnh theo số điệnthoại 08.38412122 để được nhận lại những tài sản trên.

Đình Thảo

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 306
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 304
 
  •   Hôm nay 25,370
  •   Tháng hiện tại 342,672
  •   Tổng lượt truy cập 133,426,420