Trùm ma túy bị bắt khi đang sống cùng nhân tình

Thứ bảy - 24/01/2015 17:14
Trùm ma túy bị bắt khi đang sống cùng nhân tình Trùm ma túy bị bắt khi đang sống cùng nhân tình

Sau khi lẩn trốn ở nhiều tỉnh thành, Sử đến TP Nha Trang, dưới vỏ bọc là anh trai để cặp với một phụ nữ và chung sống như vợ chồng.

Cùng đồng bọn buôn bán, vận chuyển 14 bánh heroin, Đoàn Văn Sử (54 tuổi, ở xã Khám Lạng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) - kẻ có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm của Công an tỉnh Quảng Ninh đã bỏ trốn đến TP Nha Trang - Khánh Hòa chung sống cùng người tình, dưới CMND giả là tên của anh trai hắn. Ngày 16/1, Sử đã bị bắt giữ.

Từ tháng 9/2011 đến tháng 4/2012, Sử cùng Nguyễn Thanh Toản, Nguyễn Tiến Thuận, Nguyễn Văn Quang, Giáp Văn Cường (đều trú Bắc Giang) đã thực hiện trót lọt 4 vụ vận chuyển ma túy với tổng số 11 bánh heroin. 

Trùm ma túy bị bắt khi đang sống cùng nhân tình 1
Đoàn Văn Sử.

Cuối tháng 4/2012, tại Quốc lộ 18, xã Hải Lạng, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh, Đội tuần tra kiểm soát 1-4 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Quảng Ninh kiểm tra ôtô đi hướng Hạ Long - Móng Cái, phát hiện trong cốp có 3 bánh heroin giấu trong túi bột giặt OMO. 

Trong chuyến hàng cuối cùng này, Thuận và Quang bị bắt giữ cùng tang vật. Từ lời khai của chúng, Công an tỉnh Quảng Ninh ra lệnh bắt khẩn cấp Cường, còn Toản sau một thời gian bỏ trốn cũng đã sa lưới pháp luật. Riêng Sử bỏ trốn, bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh ra lệnh truy nã đặc biệt.

Sau khi lẩn trốn ở nhiều tỉnh thành, tháng 2/2013 Sử đến phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, dưới vỏ bọc là Đoàn Văn Sơn (56 tuổi, anh trai Sử), cặp với một phụ nữ và chung sống như vợ chồng.

Vì là tên cộm cán, Sử được đưa vào diện ưu tiên truy bắt của lực lượng truy nã Công an tỉnh Quảng Ninh. Phát hiện nơi ẩn nấp của Sử, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp Công an tỉnh Khánh Hòa đã tìm cách tiếp cận và bắt giữ hắn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 176
 
  •   Hôm nay 14,989
  •   Tháng hiện tại 47,539
  •   Tổng lượt truy cập 130,469,624