Trang Trần: Xem lại clip, tôi không ngờ mình hành động hồ đồ đến vậy

Thứ hai - 02/03/2015 10:19
Trang Trần: Xem lại clip, tôi không ngờ mình hành động hồ đồ đến vậy Trang Trần: Xem lại clip, tôi không ngờ mình hành động hồ đồ đến vậy

Cựu người mẫu kiêm diễn viên Trang Trần buồn bã nói: Khi tỉnh rượu, xem lại clip, tôi không ngờ mình lại có những hành động hồ đồ đến vậy.

Trang Trần: Xem lại clip, tôi không ngờ mình hành động hồ đồ đến vậy 1
Nétmặt buồn bã của Trần Thị Trang sau khi nhận thức rõ hành vi sai trái của mình

NhưBáo ANTĐ đã thông tin, sau khi có hành vi chống người thi hành công vụ vào đêm26-2, tại phố Đào Duy Từ và bị CQĐT CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội, ra quyết định tạm giữhình sự, Trần Thị Trang (SN 1985, HKTT: xã Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội-nghệ danh Trang Trần) đã tỏ ra rất ân hận.

Tạicơ quan Công an, Trần Thị Trang thuật lại rằng, sự việc xảy ra khi chị ta vàcác bạn vừa nhậu xong một chầu, đã uống khá nhiều rượu và tiếp tục di chuyển đếnđiểm nhậu tăng hai. Tuy nhiên lúc này các cửa hàng đều đóng cửa, nên Trang nóilái xe taxi đi vào một con phố nhỏ để về khách sạn- đây chính là phố Đào Duy Từ,nơi lực lượng chức năng phát hiện chiếc taxi chở Trang vi phạm Luật Giao thông.

“Tôixuống xe, xin xỏ, rồi quay ra nói những lời khó nghe, thậm chí là chửi bới vàtát cả vào một người trong tổ công tác”- Trần Thị Trang buồn bã lắc đầu, tiếp tụckể lại- “Đến khi được đưa về phường, trong cơn say, tôi vẫn tiếp tục to tiếngchửi bới. Cho đến trưa ngày hôm sau, khi tỉnh rượu, khi xem lại clip về hành độngcủa mình, tôi không thể tin mình lại ngu ngốc có những hành động hồ đồ đến vậy”.

Trang Trần: Xem lại clip, tôi không ngờ mình hành động hồ đồ đến vậy 2

Cựungười mẫu kiêm diễn viên cặm cụi viết bản kiểm điểm "Suy nghĩ thấu đáo,tôi thấy rằng mình hoàn toàn sai..."

Cựungười mẫu kiêm diễn viên có nghệ danh Trang Trần này, nhìn nhận sự việc: “Tôiđã suy nghĩ thấu đáo, và thấy rằng mình sai hoàn toàn, xúc phạm đến lực lượngchức năng ngày đêm gian khổ giữ gìn an ninh trật tự cho xã hội. Tôi rất ân hậnvì những hành động mất kiểm soát của mình. Tôi thực lòng muốn gặp tất cả cácanh, các chú Công an phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người. Hơn nữa, tôi xin lỗitất cả các cán bộ, lực lượng trong ngành đã phải nghe thấy những lời khó nghe củamình. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ, vì đã tự làm xấu đi con người mình.Qua đây, tôi mong tất cả chúng ta hạn chế uống bia rượu say xỉn sẽ gây ra nhiềuđiều không tốt ảnh hưởng đến xã hội. Tôi mong mọi người bỏ qua và cho tôi đượclàm lại”.

Condại, cái mang”, mẹ của Trần Thị Trang là bà Đặng Thị Sơn, cũng đã viết thư xinlỗi, gửi tới Ban Giám đốc CATP, CAQ Hoàn Kiếm và CAP Hàng Buồm.

Láthư viết chân thành: “Cháu Trang đã có những hành động và dùng những từ ngữkhông hay để nói với các đồng chí Công an. Việc cháu gây ra chuyện như vậy khiếntôi buồn vô hạn, vì không những đó là hình ảnh không đẹp mà còn không đúng vớiluật pháp. Tôi rất đau lòng.

Tôilà một người nông dân và cháu Trang từ nhỏ đã phải phụ mẹ lo cho các em vì bốcháu mất khi các em của Trang còn quá bé. Cháu có chút may mắn nên cũng có nhữngthành công trong nghệ thuật. Nhưng cháu luôn tâm niệm và nói với tôi rằng, mẹcon mình là những người làm ăn chân chính, làm gì cũng phải tuân thủ luật pháp,nếu chúng ta không nghiêm túc, chúng ta sẽ mất hết.

Giađình tôi từ xưa đến nay luôn tuyệt đối tin tưởng, chấp hành mọi đường lối, chủtrương, chính sách của Đảng và Nhà nước, là một trong những gia đình gương mẫutại địa phương. Cháu Trang từng nói, không ở đâu mà sống sung sướng như ở ViệtNam, mình chỉ cần thực sự cố gắng và chăm chỉ làm việc, mình sẽ có một cuộc sốngđầy đủ. Chính vì thế, tôi mới dám khẳng định rằng, những lời nói không hay củacháu Trang trong lúc say là bột phát, thiếu suy nghĩ và cháu chưa từng bao giờthốt ra trong ngày thường.

Trang Trần: Xem lại clip, tôi không ngờ mình hành động hồ đồ đến vậy 3

Bảnkiểm điểm của Trần Thị Trang

Condại, cái mang, làm mẹ tôi thương con nhưng tôi cũng hiểu rằng con mình đã có nhữngviệc làm không đúng. Thay mặt gia đình, thay mặt cháu Trần Thị Trang, tôi xin gửilời xin lỗi sâu sắc nhất tới các cơ quan chính quyền, nhân dân, những khán giảđã từng yêu mến cháu Trang. Tôi tin, nếu có cơ hội được làm lại, cháu Trangcũng sẽ gửi lời xin lỗi toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân, xin lỗi cácđồng chí Công an thành phố Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và đặc biệt là các đồngchí Công an phường Hàng Buồm.

Tôithực sự mong nhận được sự tha thứ của các cơ quan chính quyền, của nhân dân vànhững người yêu mến cháu Trang, để cháu Trang có cơ hội về với gia đình, để tôicó điều kiện giáo dục cháu nghiêm khắc nhất. Để cháu Trần Thị Trang nhận thức đượcmột cách sâu sắc nhất những sai lầm của mình và tu dưỡng đạo đức thật tốt, có cơhội lao động và cống hiến cho gia đình và cho xã hội”.

Côngan quận Hoàn Kiếm cho biết, căn cứ từ những lời xin lỗi thành khẩn của Trang Trần,cũng như bảo lãnh của gia đình, cơ quan công an sẽ xem xét việc xử lý tiếptheo.

Theo A.H

An ninh thủ đô

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 298
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 297
 
  •   Hôm nay 5,222
  •   Tháng hiện tại 322,524
  •   Tổng lượt truy cập 133,406,272