Thuê xe ô tô rồi cắt khóa dự phòng để ăn trộm

Thứ ba - 31/03/2015 10:16
Thuê xe ô tô rồi cắt khóa dự phòng để ăn trộm Thuê xe ô tô rồi cắt khóa dự phòng để ăn trộm

Dân trí Sau khi thuê xe của ông Tám, Cường cắt thêm một chiếc chìa khóa xe để mưu đồ ăn trôm. Khi nạn nhân để xe ngoài đường vào nhà ngủ, Cường lấy chìa khóa đó để mở xe rồi lái sang Hà Tĩnh cắm lấy tiền tiêu xài.

Thuê xe ô tô rồi cắt khóa dự phòng để ăn trộm 1
Tang vật vụ trộm.

Chiều ngày 30/3, thông tin từ Phòng cảnhsát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an tỉnh Nghệ An cho biết,đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Nguyễn Văn Cường (SN 1985, trú tại thịtrấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương) ra trước pháp luật về hành vi trộm cắptài sản.

Trước đó, vào sáng ngày 12/3, Công anhuyện Thanh Chương nhận được trình báo của ông Nguyễn Văn Tám (trú thị trấnThanh Chương, Nghệ An) cho biết, tối 11/3, ông Tám để chiếc xe ôtô hiệuDaewoo Lacetti ở ngoài vỉa hè trước cổng nhà mình rồi vào ngủ. Sáng hôm sautỉnh dậy, chiếc xe ô tô trị giá hơn 300 triệu đã không cánh mà bay.

PC 45 phối hợp với Công an Thanh Chươngphối hợp điều tra. Sau 10 ngày đêm điều tra, các đơn vị nghiệp vụ thu nhậnnguồn tin cho biết, trong đêm 11/3, một đối tượng mang chiếc ô tô đến một hiệucầm đồ ở Tp Hà Tĩnh. Qua xác minh cho thấy, chiếc xe được cầm ở Hà Tĩnh chínhlà xe của ông Tâm bị lấy trộm. Từ lời khai của chủ hiệu cầm đồ và các chứng cứthu thập được, cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với NguyễnVăn Cường.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận, biết ông Tám có ô tô cho thuê, trong mộtlần thuê xe tự lái, Cường đã cắt thêm một chiếc chìa khóa. Tối này 11/3, lợidụng việc ông Tám để xe ngoài đường, Cường sử dụng chiếc chìa khóa này mở cửaxe và lái sang Hà Tĩnh cầm cố lấy 50 triệu đồng.

Vĩnh Khang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 185
 
  •   Hôm nay 10,783
  •   Tháng hiện tại 230,560
  •   Tổng lượt truy cập 130,652,645