Thêm chấn thương ở não với bé trai bị cha dượng bạo hành

Thứ tư - 05/11/2014 16:26
Thêm chấn thương ở não với bé trai bị cha dượng bạo hành Thêm chấn thương ở não với bé trai bị cha dượng bạo hành

Chẩn đoán sáng 5/11 của Bệnh viện Chợ Rẫy xác định ngoài bị gãy chân tay bé Trần Văn Minh Hiếu còn bị nứt sọ, tụ máu não, nhiều khả năng đã bị đánh rất mạnh vào đầu. Hơn 10 giờ nhập viện, bé vẫn mê man và chưa thể ăn uống.

Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Ngọc Khang, Phó khoa Ngoại Thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, ngoài xương cẳng chân phải và 1/3 dưới xương cánh tay bên trái bị gãy, bé Hiếu còn bị tổn thương sọ não. Đây là chấn thương chưa được phát hiện ở bệnh viện tuyến dưới.

Thêm chấn thương ở não với bé trai bị cha dượng bạo hành 1

Bé Hiếu bị chấn thương não có thể sẽ bị di chứng. Ảnh: Thiên Chương

Bệnh nhi được chuyển đến từ Bệnh viện quận 6 lúc 22h ngày 4/11 trong tình trạng đầu sưng, hai mắt bầm tím. Nghi ngờ còn chấn thương khác, các bác sĩ chụp hình não đã phát hiện vết nứt sọ dọc đỉnh đầu và tụ máu ngoài màng cứng.

"Sáng nay bé vẫn còn đau đầu và nôn ói, chưa thể ăn uống. Chúng tôi đang theo dõi xem có tăng tình trạng tụ máu hay không. Nếu máu tiếp tục chảy tiếp sẽ tính đến chuyện phải phẫu thuật", ông Khang cho biết.

Cũng theo bác sĩ Khang, theo cơ chế chấn thương, bé trai đã bị đánh rất mạnh mới nứt xương sọ và gãy xương chày vốn rất cứng. "Về chấn thương sọ não, trong trường hợp xấu, bé có thể bị di chứng gây giảm sự nhanh nhẹn, giảm trí nhớ", bác sĩ Khang nói và cho hay ngoài những vết thương mới, trên cơ thể bé trai còn một số vết thương cũ.

Thều thào trên giường bệnh, Hiếu cho biết chiều 4/11 đang xem tivi thì bố dượng Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, quê Bến Tre) không cho. Bé không vâng lời nên bị Sĩ đánh. "Ba đánh trên đầu và chân tay con bằng cây tròn. Con bị ba đánh nhiều lần rồi", bé trai nói.

Thêm chấn thương ở não với bé trai bị cha dượng bạo hành 2

Xương chân của bé bị đánh gãy lìa. Ảnh: Thiên Chương

Trò chuyện với các bác sĩ, chị Trần Ngọc Liên (mẹ Hiếu, 39 tuổi) cho hay sống như vợ chồng với Sĩ từ 2 năm nay và đây không phải lần đầu con trai riêng của mình bị đánh. Chiều qua khi nghe con gọi điện chị chạy về thì Hiếu nằm rên rỉ, đầu bị sưng, tay chân không cử động. Bên cạnh bé vẫn còn khúc cây hình trụ dài khoảng 40 cm.

Sáng nay, Công an quận Bình Tân cũng đã đến bệnh viện để lấy thêm lời khai để làm rõ hành vi gây thương tích của Sĩ.

Thiên Chương

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 19,558
  •   Tháng hiện tại 595,103
  •   Tổng lượt truy cập 129,193,281