Răn đe nhóm đua xe trái phép dịp tết

Thứ năm - 12/02/2015 10:00
Răn đe nhóm đua xe trái phép dịp tết Răn đe nhóm đua xe trái phép dịp tết

Ngày 11.2, tại P.An Thạnh (TX.Thuận An, Bình Dương), Công an tỉnh công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính nhằm răn đe những người đua xe trái phép, gây mất an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán.

Ngày 11.2, tại P.An Thạnh (TX.Thuận An, Bình Dương), Công an tỉnh công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính nhằm răn đe những người đua xe trái phép , gây mất an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán.
Có 9 người (tuổi từ 14 - 20) bị xử phạt 4 - 12 triệu đồng về các hành vi chạy xe máy lạng lách, đánh võng, chạy xe thành từng đoàn gây cản trở giao thông, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng CSGT, không giấy phép lái xe... Thân nhân những người bị xử phạt cũng có mặt tại buổi công bố quyết định, đồng thời viết cam kết răn đe, giáo dục con cái và không để tái phạm.
Công an tỉnh Bình Dương cũng kêu gọi người dân khi phát hiện nhóm người tụ tập sử dụng xe máy có đặc điểm như: thay đổi kết cấu, không biển số, gắn bình xăng mà dân đua xe gọi là bình bông mai… thì báo ngay cho cơ quan công an để xử lý.

Đỗ Trường

>> Hẹn nhau qua Facebook ra đường cao tốc đua xe trái phép
>> Tạm giữ 3 nghi can tổ chức và đua xe trái phép
>> Đua xe trái phép, bị phạt trên 32 triệu đồng

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 15,566
  •   Tháng hiện tại 139,329
  •   Tổng lượt truy cập 130,561,414