Người đàn ông bị liệt 2 chân lĩnh 6 tháng tù

Thứ bảy - 21/03/2015 22:23

Hay tin con trai bị công an còng tay và giữ xe, người đàn ông tật nguyền đã ngăn lại và đánh trúng vai một chiến sĩ công an.

Chiều 20/3, TAND huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) tuyên phạt Trần Việt Hùng (52 tuổi, chủ nhà trọ ở thị trấn Cù Lao Dung) 6 tháng tù về tội Chống người thi hành công vụ.

Theo hồ sơ vụ án, xuất phát từ việc Phù Văn Công (dân quân tự vệ) tự ý bắt chó của gia đình ông Hùng, nên con trai chủ nhà trọ này là Trần Văn Minh với anh Công xảy ra hiềm khích.

Tối 4/4/2014, Minh chạy xe máy ra hội chợ gần nhà chơi. Gặp Công giữa đường, thanh niên này dùng mũ bảo hiểm đánh vào vai anh dân quân tự vệ. 

Lúc này, lực lượng công an đang bảo vệ trật tự tại hội chợ phát hiện Minh đánh người, nên lập biên bản. Minh sau đó bị đưa về Công an thị trấn Cù Lao Dung.

Cho rằng công an còng tay con mình là không đúng, ông Hùng lái xe lăn đến trụ sở công an thị trấn để hỏi chuyện. Tại đây, người cha yêu cầu cán bộ có trách nhiệm thả Minh nhưng không được. Ông này sau đó bị cáo buộc dùng đá ném trúng vai một chiến sĩ trước khi đưa Minh về nhà.

Một lúc sau, ông Hùng phát hiện xe của Minh bị công an giữ. Người đàn ông liệt 2 chân đã ngăn lại, đánh trúng vai cán bộ làm nhiệm vụ nhưng không gây thương tích. Trong đêm đó, ông Hùng cùng vợ đưa Minh lên Thanh tra Công an tỉnh Sóc Trăng để khiếu nại.

Tại tòa, bị cáo Hùng cho rằng không có hành vi ném đá như cáo trạng quy kết. "Tôi đánh trúng vai một chiến sĩ vì anh này đạp ngã xe lăn. Tôi đã tự vệ, chứ không có ý chống người thi hành công vụ", ông Hùng nói và cho biết sẽ kháng cáo.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 32,587
  •   Tháng hiện tại 595,907
  •   Tổng lượt truy cập 131,017,992