Người đàn bà hoang báo bị cướp hơn một tỷ đồng

Thứ tư - 11/03/2015 19:10
Người đàn bà hoang báo bị cướp hơn một tỷ đồng Người đàn bà hoang báo bị cướp hơn một tỷ đồng

Đổi ý không muốn mua nhà và không muốn mất 50 triệu đồng đặt cọc, bà Lý vờ trình báo bị cướp hơn một tỷ đồng để chủ nhà "thương tình" đồng ý, trả lại tiền.

Ngày 11/3, Công an quận 2 (TP HCM) đã xử phạt hành chính 750.000 đồng với bà Lý (48 tuổi) về hành vi hoang báo bị cướp hơn một tỷ đồng.

Trước đó, ngày 4/3, bà Lý đến Công an phường An Phú báo tin vừa bị giật chiếc balô bên trong có hơn một tỷ đồng. Bà này cho biết, sáng cùng ngày đến ngân hàng tại quận 1 rút số tiền trên để mua nhà. Đến trưa khi được con trai chở qua  khu vực phường An Phú, bà bị hai thanh niên đi xe máy giật mất túi tiền.

Ngân hàng xác nhận bà Lý đã rút tiền như lời khai. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến hiện trường điều tra, lấy lời khai nhiều người có mặt tại đó thì không ai biết về việc này... Sau khi báo bị cướp giật, bà Lý đã đòi lại tiền đặt cọc mua nhà.

Từ các mâu thuẫn trong lời khai của mẹ con bà Lý, cảnh sát đã nhiều lần làm việc với họ và hai người cuối cùng phải thừa nhận đã báo tin giả.

Bà Lý giải thích định mua căn nhà ở quận 9 với giá hơn một tỷ đồng và đã đặt cọc 50 triệu đồng. Sau đó bà đổi ý, lại không muốn mất tiền cọc nên khi rút tiền ngân hàng đã đem gửi nơi khác, vờ báo tin bị cướp để người bán "thương tình" trả lại tiền đặt cọc.

Quốc Thắng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 21,254
  •   Tháng hiện tại 625,786
  •   Tổng lượt truy cập 131,047,871