Người chồng cuồng ghen giết vợ bằng nhiều nhát dao

Thứ tư - 28/01/2015 08:33
Người chồng cuồng ghen giết vợ bằng nhiều nhát dao Người chồng cuồng ghen giết vợ bằng nhiều nhát dao

Dân trí Nghi ngờ vợ có quạn hệ bất chính với người đàn ông khác nên giữa Sơn và chị Bình thường xuyên mâu thuẫn khiến chị này đòi ly hôn. Nghĩ rằng vợ đòi ly hôn để rảnh rang với người tình, Sơn liền truy sát vợ.

Ngày 27/1, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vàbác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tử hình đối với bị cáo TrầnChâu Sơn (SN 1973, ngụ quận Bình Thạnh) về tội “Giết người”.

Theo bản án sơ thẩm, Sơn và chị Nguyễn Thị Ngọc Bìnhkết hôn vào năm 2006 và có một con chung. Đôi vợ chồng này sống tại phường 3,quận Bình Thạnh cùng mẹ ruột của Sơn.

Người chồng cuồng ghen giết vợ bằng nhiều nhát dao 1
Bị cáo Sơn tại tòa phúc thẩm

Tháng 3/2013, trong quá trình chung sống, Sơn và chịBình thường xuyên mâu thuẫn do anh này cờ bạc dẫn đến nợ nần. Còn Sơn lại cho rằngchị Bình có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

Sáng 31/1/2014 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán), Sơn và chịBình tiếp tục cự cãi. Đến rạng sáng ngày hôm sau, khi chị Bình đang ngủ, Sơn đingang qua làm chị này thức giấc khiến hai bên tiếp tục nổ ra tranh cãi. Lời quatiếng lại, chị Bình đòi ly hôn.

Tức giận, Sơn chạy xuống bếp lấy hai con dao Tháilan đi vào phòng ngủ đâm nhiều nhát vào người vợ. Chị Bình dùng chân đạp Sơn rồibỏ chạy.

Thấy con dâu bị chém, bà Nguyễn Thị Chi (mẹ ruộtSơn) liều mình can ngăn rồi mở cửa cho chị Bình chạy ra ngoài. Thấy vợ chạythoát, Sơn xuống bếp lấy hai con dao khác rồi truy tìm vợ để sát hại cho bằngđược.

Sau khi gây án, Sơn vứt con dao rồi bỏ trốn nhưngbị công an bắt giữ ngay sau đó.

QuếSơn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 20,933
  •   Tháng hiện tại 832,090
  •   Tổng lượt truy cập 130,415,859