Nghi án chủ nợ chuyên cho vay “nóng” bị sát hại

Thứ ba - 20/01/2015 08:09

Dân trí Sau cuộc gọi của con nợ hẹn gặp để trả tiền, người phụ nữ chuyên cho vay nóng đã không quay về. Sau hơn 1 tuần mất tích, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy được tìm thấy cách nhà khoảng 40km.

Ngày 19/1, thông tin từ cơ quan côngan tỉnh Bình Phước cho biết đơn vị này đã tiến hành khám nghiệm hiện trường thithể một phụ nữ được người dân phát hiện tại huyện Bù Đốp. Qua những giấy tờ tùythân thu được, cơ quan điều tra xác định nạn nhân là bà Nguyễn Thị Nga (59 tuổi,ngụ tại thôn 6, xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập).

Thông tin ban đầu được biết, bà Ngalà người chuyên cho vay “nóng” trên địa bàn huyện Bù Gia Mập. Những người cầntiền khẩn vì công việc riêng hoặc cần tiền để đáo hạn ngân hàng thường tìm đếnđể vay người phụ nữ này.

Chị Lê Thị Tài, con gái nạn nhân chohay, khoảng 15h30 ngày 11/1 bà Nga nhận được một cuộc gọi từ con nợ hẹn ratrước Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Đa Kia, Bình Phướcđể trả tiền.

Bà Nga đã dùng xe gắn máy chạy đi nhưng đến 22h cùng ngày vẫnkhông thấy trở về nên người nhà đã lo lắng tìm kiếm khắp nơi. Sau nhiều ngàytìm kiếm vẫn không có bất kỳ thông tin nào, gia đình đã trình báo việc mất tích của bà lêncơ quan công an.

Đến ngày 14/1, gia đình nhận đượctin báo từ chính quyền địa phương về việc người dân phát hiện chiếc xe gắn máymang BKS 93G1-04028 của bà Nga nằm phía sau Trạm Y tế xã. Gia đình đã thuê ngườilặn mò trong các ao hồ ở khu vực lân cận, và đào bới bãi rác của xã để tìm kiếmnhưng không thấy.

Khi sự việc đang rơi vào bế tắc thìchiều 19/1, người dân tại xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp phát hiện một thi thểđang trong quá trình phân hủy nằm trong lùm cây cách đường ĐT-741 khoảng 10m.Ngay lập tức cơ quan công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường, thực hiện điềutra. Thi thể nạn nhân nhanh chóng được xác định chính là bà Nguyễn Thị Nga.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chứcnăng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vân Sơn – Phước Đạt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: sơn phước
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 8,598
  •   Tháng hiện tại 652,580
  •   Tổng lượt truy cập 130,236,349