Năm người bảo kê xe khách bị khởi tố

Thứ bảy - 14/02/2015 21:20
Năm người bảo kê xe khách bị khởi tố Năm người bảo kê xe khách bị khởi tố

Nhóm đe dọa tài xế tại nhiều bến ở Vinh khiến hàng chục xe không đón được khách vừa bị khởi tố về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Ngày 14/2, Phó trưởng công an thành phố Vinh, ông Mai Chiến Thắng cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, tạm giam Lê Đại Tài (19 tuổi), Hồ Minh Thoạn (24 tuổi), Phạm Văn Tam (27 tuổi), Nguyễn Tất Hoàng (25 tuổi) và Đinh Văn Duẩn (25 tuổi) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Theo cơ quan điều tra, trung tuần 1/2015 nhóm của Lê Đại Tài được một nhà xe chạy các tuyến nội tỉnh trên địa bàn Nghệ An thuê làm bảo kê tại các điểm đón  khách với thù lao 4-5 triệu đồng một người một tháng. Tại mỗi điểm, với xe của nhà xe khác, nhóm này phân công 2-3 người thường xuyên đe dọa tài xế không cho bắt khách, ngăn cản dọa dẫm khách lên xe.

Trước đó, nhiều nhà xe chạy tuyến thành phố Vinh về các huyện có đơn kêu cứu phản ánh tình trạng không thể bắt được khách tại nhiều điểm quy định trong thành phố do nạn bảo kê. Nửa tháng sau khi thu thập chứng cứ, 40 cảnh sát hình sự hóa trang đã bắt quả tang 5 nghi can trên.

Những người đứng sau nhóm nghi can này đang tiếp tục được làm rõ.

Hải Bình

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 29
 
  •   Hôm nay 3,017
  •   Tháng hiện tại 790,533
  •   Tổng lượt truy cập 130,374,302