Mở công ty để hoạt động dịch vụ “càphê sung sướng”

Thứ hai - 23/03/2015 08:23
Mở công ty để hoạt động dịch vụ “càphê sung sướng” Mở công ty để hoạt động dịch vụ “càphê sung sướng”

Từ thị trấn Long Thành về TP.Biên Hòa có rất nhiều quán càphê nằm 2 bên tuyến QL51. Những quán càphê này rất màu mè, bên ngoài treo những dàn đèn nhấp nháy để thu hút khách, bên trong là ánh đèn xanh đỏ mập mờ.

Quánbán nước giải khát nhưng có cả giường để khách ngả lưng. Chập choạng tối, trướcmỗi quán sẽ có 2-3 cô gái ăn mặc hở hang ngồi “chào mời” khách tới càphê"vui vẻ".

Mở công ty để hoạt động dịch vụ “càphê sung sướng” 1

Giấyphép kinh doanh của DNTN Nguyễn Bích Phượng bị đề nghị thu hồi.

Quán càphê không tên sung sướng

Theoghi nhận của PV, các quán càphê "sung sướng" nhan nhản mọc lên khắp nơi.Điều đáng nói, nhiều quán từng bị cơ quan chức năng xử lý vẫn tìm cách tiếp tụchoạt động. Mới đây, UBND xã Phước Tân, TP.Biên Hòa đã lập hồ sơ đề nghị UBNDTP.Biên Hòa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thị Bích Phượng(29 tuổi, quê Hậu Giang, chủ quán một càphê đồng thời là chủ Doanh nghiệp tưnhân Nguyễn Bích Phượng, có địa chỉ tại xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) về việc tổchức cho nhân viên thực hiện hành vi kích dục cho khách ngay tại quán.

Điềuđáng nói, trước đó, chủ quán càphê không tên này đã bị Công an xã Phước Tânphát hiện sai phạm vì không có giấy phép kinh doanh. Để tiếp tục thực hiện hànhvi trá hình này, Phượng đã đăng ký và xin thành lập doanh nghiệp tư nhân để hoạtđộng.

TheoCông an xã Phước Tân (TP.Biên Hòa), vào khoảng 10h45 ngày 6.3 công an xã phối vớilực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính đối với quán càphê không có bảnghiệu đóng tại ấp Đồng, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa do Nguyễn Thị Bích Phượng làmchủ. Tại đây, tổ kiểm tra phát hiện N.T.K.T (27 tuổi, quê Hậu Giang) là nhânviên làm trong quán càphê của Phượng đang có hành vi kích dục cho khách namngay tại phòng ngủ bên trong quán.

Ngaysau đó, Phượng và T đã được mời về trụ sở công an để làm việc. Tại cơ quan côngan, Phượng khai, việc mở quán bán càphê chỉ là hình thức trá hình. Nhiều thángnay, để kiếm thêm thu nhập, Phượng thuê T làm nhân viên bán nước và thực hiệnluôn việc kích dục cho khách khi có nhu cầu.

Hàngngày, T ăn, ở ngay tại quán, khi có khách đến quán uống nước, T hoặc Phượng sẽbắt mối và yêu cầu khách thực hiện hành vi kích dục ngay tại chỗ, mỗi lần120.000 đồng. Tuy nhiên, chỉ có T là người thực hiện hành vi kích dục, số tiềnkiếm được Phượng chia cho T một nửa. Trung bình mỗi ngày có khoảng 5 khách và mỗingười thu lợi khoảng 300.000 đồng.

Xin giấy phép để hoạt động tráhình?

Lãnhđạo xã Phước Tân cho biết, trước đó, vào tháng 8.2014, lực lượng công an xã đãtiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh quán càphê của Phượng và phát hiệnkhông có giấy phép kinh doanh. Sau đó, UBND xã Phước Tân đã có văn bản đề nghịUBND TP.Biên Hòa ra quyết định xử phạt số tiền 7,5 triệu đồng và yêu cầu chủquán ngưng hoạt động.

Saumột thời gian tạm lắng, quán càphê của Phượng lại hoạt động trở lại và tiếp tụcbị lực lượng công an phát hiện sai phạm. Tuy nhiên, điều đáng nói, trong lần kiểmtra này, Nguyễn Thị Bích Phượng đã xuất trình được giấy phép đăng ký kinh doanhvừa mới được Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh cấp. Theo giấy phép, doanh nghiệp tư nhânNguyễn Bích Phượng hoạt động trong các ngành nghề: Kinh doanh quán ăn, hàng ănuống; buôn bán thực phẩm, buôn bán đồ uống… Mặc dù là một doanh nghiệp tư nhânhoạt động trong lĩnh vực buôn bán đồ uống, nước giải khát, nhưng trên thực tế,địa điểm kinh doanh chỉ là một quán càphê lụp xụp, thuê trên đất của ngườikhác.

BàNguyễn Thị Gấm - Phó Chủ tịch UBND xã Phước Tân - cho biết, UBND xã đã làm vănbản đề nghị UBND TP.Biên Hòa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối vớichủ quán Nguyễn Thị Bích Phượng số tiền 30 triệu đồng và đề nghị thu hồi giấyphép hoạt động 9 tháng.

Trướcđó, Công an xã Phước Tân phối hợp với các lực lượng chức năng cũng đã kiểm travà ra quyết định xử phạt một số điểm kinh doanh trá hình trên địa bàn xã.

Ngày13.3, Công an huyện Trảng Bom cho biết: Lúc 18h30 ngày 12.3, Đội Cảnh sát điềutra tội phạm về trật tự xã hội - ma túy Công an huyện Trảng Bom, tỉnh ĐồngNai phát hiện bắt quả tang 2 tiếp viên nữ tiệm hớt tóc Vy Vy (ở ấp Thanh Hóa,xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, do Nguyễn Thanh Bình làm chủ) đang thực hiệnhành vi kích dục cho khách. Lê Ngọc T (25 tuổi) và Nguyễn Thị T (23 tuổi)cùng ngụ huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa khai nhận, mỗi lần lấy tiền của kháchtừ 150.000 đến 200.000 đồng và trả cho chủ phân nửa. Trước đó, ngày 3.2, tiệmhớt tóc Vy Vy này cũng đã bị UBND huyện Trảng Bom xử phạt vi phạm hành chính12,5 triệu đồng về hành vi trên.

 Theo MinhChâu

Lao động

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 32,255
  •   Tháng hiện tại 595,575
  •   Tổng lượt truy cập 131,017,660