Mất mạng vì đi đòi công bằng cho bạn

Thứ hai - 30/03/2015 16:15
Mất mạng vì đi đòi công bằng cho bạn Mất mạng vì đi đòi công bằng cho bạn

Dân trí Nghe bạn kể lại chuyện mình vừa bị đánh một cách oan ức, Ruộng quyết tâm đi đòi lại công bằng. Thế nhưng, khi “giáp lá cà”, Ruộng đã bị đối thủ dùng chai bia đập vào đầu, gục tại chỗ.

Ngày 30/3, TAND TPHCM mởphiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt đối với bị cáo Nguyễn Minh Tuấn (SN1996, quê Quảng Ngãi) 20 năm tù về tội “Giết người”.

Theo bản cáo trạng, khoảng15h ngày 6/7/2014, Tuấn cùng với Nguyễn Trí Viễn và vài người bạn ngồi nhậu tạiđường 59B, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM.

Mất mạng vì đi đòi công bằng cho bạn 1
Tuấn chôn vùi tuổi thanh xuân vì hành động thiếu kiềm chế

Lúc này, Tuấn thấy HuỳnhVũ Bảo đang đứng trước tiệm tạp hóa ngoài đường. Nhớ lại chuyện Bảo chọc ghẹo bạngái mình, Tuấn tìm đến chỗ Bảo gây sự. Tuấn đánh vào mặt Bảo. Thấy vậy, Viễncùng tham gia với Tuấn đánh đối thủ để dằn mặt.

Bất ngờ bị đánh, Bảo chốngđỡ không nổi nên bỏ về phòng trọ của mình rồi kể lại sự việc cho Đoàn Văn Ruộngnghe. Cho rằng Bảo bị đánh oan ức, Ruộng dẫn Bảo đi tìm đối thủ để hỏi cho rachuyện.

Khi đến nơi, Ruộng ngồinói chuyện với Tuấn, còn Bảo thì nói chuyện với Viễn. Sau một hồi lời qua tiếnglại, cả hai bên xông vào đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Tuấn cầm chai bia đậpvào đầu của Ruộng làm anh này gục ngã tại chỗ.

Sau khi gây án, Tuấn vàViễn lập tức bỏ trốn. Còn anh Ruộng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đến haingày sau thì tử vong.

Biết tin anh Ruộng chết,Tuấn và Viễn ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội củamình.

QuếSơn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 33
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 12,547
  •   Tháng hiện tại 232,324
  •   Tổng lượt truy cập 130,654,409