Lãnh án chung thân ở tuổi 65 sau khi giết vợ

Thứ bảy - 28/03/2015 00:19
Lãnh án chung thân ở tuổi 65 sau khi giết vợ Lãnh án chung thân ở tuổi 65 sau khi giết vợ

Dân trí Nghe bố vợ khuyên con gái nên ly hôn với mình, đồng thời nghi ngờ vợ có quan hệ “ngoài luồng”, Tình nổi cơn cuồng ghen xông vào nhà chém nhiều nhát vào người vợ của mình dẫn đến tử vong.

Ngày 27/3, TAND tối caotại TPHCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và bác đơn kháng, tuyên y án sơ thẩm đốivới bị cáo Phạm Phú Tình (SN 1950, quê Tiền Giang) tù chung thân về tội “Giếtngười”.

Lãnh án chung thân ở tuổi 65 sau khi giết vợ 1
Bị cáo Tình bị tuyên y án chung thân

Theo bản án sơ thẩm, Tìnhvà chị Nguyễn Thị Sáu là vợ chồng nhưng hàng ngày, sau khi đi làm về, Tình thườngxuyên uống rượu say rồi chửi bới vợ con. Do có bệnh trong người nên vợ Tìnhkhông còn “mặn nồng” với chồng như xưa. Từ đó, Tình ghen tuông và cho rằng vợ mìnhngoại tình.

Khi chị Sáu sinh hạ mộtđứa con trai út, Tình cho rằng đó không phải là con mình rồi lấy cớ chửi bới,ghen tuông hành hạ chị Sáu. Thấy mình thường xuyên ngược đãi, chị Sáu đưa ra ýđịnh ly hôn với Tình rồi thường xuyên bỏ về nhà cha mẹ ruột để ở.

Ngày 29/5/2014, do khôngđược chính quyền địa phương giải quyết việc ly hôn, chị Sáu dọn về nhà cha mẹ đẻở luôn.

Đến 18h ngày 4/6/2014, khiđi làm về, trong người lại có rượu, Tình thấy nhà cửa đều khóa và không mở đèn.Biết vợ đã bỏ về nhà cha mẹ đẻ, Tình liền nảy sinh ý định trả thù vợ. Tình lấymột con dao giấu vào người rồi đến nhà bố vợ.

Cha vợ không cho vàonhà, lại nghe cha vợ bảo con gái viết đơn ly dị, Tình liền xông vào chém vợmình. Sau khi gây án, Tình cầm dao bỏ chạy đến nhà anh ruột gần đó để lẩn trốn.

Lát sau, cảnh sát đã đếnbắt Tình và thu giữ hung khí gây án. Chị Sáu được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưngdo vết thương quá nặng, mất máu nhiều nên nạn nhân đã tử vong.

CôngQuang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 12,548
  •   Tháng hiện tại 575,868
  •   Tổng lượt truy cập 130,997,953