Khởi tố vụ án cha ruột đánh con phải nhập viện cấp cứu

Thứ tư - 03/06/2015 15:08
Khởi tố vụ án cha ruột đánh con phải nhập viện cấp cứu Khởi tố vụ án cha ruột đánh con phải nhập viện cấp cứu

Dân trí Ngày 3/6, Thiếu tá Nguyễn Thanh Long, Phó Trưởng Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can là người cha đánh con ruột phải nhập viện cấp cứu.

Theo Thiếu tá Long, căn cứ vào kếtquả giám định thương tật của Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Trị cho thấy, cháuHoàng Thị Nhi L. (10 tuổi) bị tổn hại sức khỏe 26%.

Dựa theo kết luận trên, Công anhuyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đốivới Hoàng Xuân Tuấn (32 tuổi, trú tại Cam Thủy, Cam Lộ) về hành vi “cốý gây thương tích”.

Như Dân trí đã đưa tin, ngày 22/4/2015, Tuấn ra Tĩnh Gia, Thanh Hóa đónđường cháu L. đi học và bắt cháu L. lên xe chở thẳng vào QuảngTrị. Trong thời gian sống cùng cha ruột tại thôn Tam Hiệp, xã Cam Thủy, huyệnCam Lộ, cháu L. thường bị cha nhốt trong nhà. Hơn nữa, Tuấn đã nhiều lần ra tayhành hạ cháu L. rất tàn nhẫn, thậm chí còn bồng cháu thả xuống giếng.

Cháu L. bị tổn thương vùng mặt do hệ quả của những trận đòn roi từ người cha ruột
Khởi tố vụ án cha ruột đánh con phải nhập viện cấp cứu 1

Đến ngày 27/5, cháu L. mới đượcngười dân địa phương và các lực lượng chức năng tại địa phương giải cứu. Sauđó, cháu được mọi người đưa vào bệnh viện đa khoa huyện Cam Lộ cấp cứu và điều trị.

Theo các bác sĩ điều trị cho cháuL. cho biết, cháu này bị gãy cánh tay đang chờ bó bột, trên vùng mặt, trênngười cũng có nhiều vết bầm tím do bị đánh.

Cháu L. cho hay, những lúc Tuấnlên cơn tức giận thường dùng ống tuýp sắt đánh vào người cháu. Nguyên nhân Tuấnhành hạ cháu L. được cho là nhằm gây sức ép để buộc chị Lê Thị Hải (vợ Tuấn) quaylại.

Trước đó, tại cơ quan điều tra Tuấn cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình gây ra đối với cháu L.

Đ.Đức  

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 17,095
  •   Tháng hiện tại 236,872
  •   Tổng lượt truy cập 130,658,957