Khởi tố kẻ đâm chết bạn học vì câu nói đùa

Thứ hai - 09/03/2015 21:49
Khởi tố kẻ đâm chết bạn học vì câu nói đùa Khởi tố kẻ đâm chết bạn học vì câu nói đùa

Dân trí Ngày 9/3, Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đào Duy Tùng (19 tuổi, ở thôn Nam Tượng 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn) để điều tra, làm rõ hành vi “Giết người và cướp tài sản”.

Tùng là nghi phạmgây ra cái chết của chị Phan Thúy K. (19 tuổi, ngụ thôn Tân Lộc, xã Nhơn Lộc,An Nhơn) là sinh viên năm thứ nhất Trường ĐH Giao thông vận tải TP HCM, khi nạn nhân về quê ăn Tết.

Khởi tố kẻ đâm chết bạn học vì câu nói đùa 1
Tên Đào Duy Tùng hung thủ đâm chết bạn học vì một câu nói đùa 

Ban đầu, Tùng khai nhận: “Từ thời học phổ thông Tùng đã có tìnhcảm với nạn nhân. Tại buổi họp lớp phổ thông đầu năm vào mùng 4 tết (ngày22/2), biết Tùng có bạn gái rồi mà còn trêu ghẹo nên K có nói đùa một câu đại ý“tính cách, tình cảm của ông Tùng bị chó ăn mất rồi, đã có người yêu rồi mà cònlăng nhăng”. Cho rằng K xúc phạm mình nên Tùng tìm cách trả thù.

Đến chiều mùng 7 tết (ngày 25/2), sau khi uống nhiều bia rượu,Tùng nhớ lại chuyện cũ gọi điện cho K nói dối đi hợp lớp thăm thầy cô giáo cũ.Sau đó, Tùng đến nhà chở K đến thẳng khu vực rừng bạch đàn ở thôn Thọ Tân Bắc(xã Nhơn Tân), rồi ra tay sát hại nạn nhân.

Khởi tố kẻ đâm chết bạn học vì câu nói đùa 2
Di ảnh nạn nhân

Đến khoảng 9 giờngày 28/2, người dân đã phát hiện thi thể nạn nhân chết trong tư thế nằm úp mặtxuống đất trong rừng tại địa phương và đang trong giai đoạn phân hủy. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy chị K. bị đâm 12 nhát khắp cơthể, trong đó có nhát đâm sâu trúng phổi và bên hông gây cái chết cho nạn nhân.

Sau khi gây án, Tùng lấy trong túi nạn nhân 130.000 đồng, vứt điệnthoại của K và con dao gây án ở gần đó rồi bỏ về nhà. 

Tối 28/2, khi biết giađình nạn nhân đã tìm thấy thi thể của K, Tùng tự đi xe máy vào TP.HCM để lẩn trốn.

Đến chiều 2/3, sau 3 ngày truy tìm thủ phạm, Tổ công tác của Công anthị xã An Nhơn và Công an tỉnh Bình Định đã bắt Tùng khi y đang lẩn trốn tạiquận Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh).

DoãnCông

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 25,652
  •   Tháng hiện tại 630,184
  •   Tổng lượt truy cập 131,052,269