Hỗn chiến từ việc bị ôtô chắn lối đi

Thứ ba - 07/07/2015 00:30
Hỗn chiến từ việc bị ôtô chắn lối đi Hỗn chiến từ việc bị ôtô chắn lối đi

Trong lúc lời qua tiếng lại với chủ của chiếc xe đỗ chắn lối đi, anh Minh bị một nhóm thanh niên cầm hung khí tấn công, bắt phải đi ngay khỏi nơi này.

Ngày 3/7, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã khởi tố, tạm giam 5 bị can về hành vi gây rối trật tự công cộng do liên quan vụ hỗn chiến trước quán karaoke trên phố Lê Ngọc Hân.

Theo điều tra, đêm 21/5, sau khi uống rượu, nhóm của anh Trần Công Minh (44 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm) đi taxi qua quán thì bị chắn bởi một chiếc ôtô. Bực tức vì đợi lâu, anh Minh lời qua tiếng lại với chủ xe cũng là chủ quán.

Anh Minh và bạn bất ngờ bị một nhóm thanh niên cầm gậy vừa chửi vừa xông vào đánh. Nhóm Minh bỏ chạy nhưng bị nhóm này khống chế, buộc vào trong taxi rồi ra hiệu cho tài xế di chuyển.

Lát sau kéo bạn quay lại trả thù, anh Minh bị 5 nhân viên của quán là Nguyễn Thanh Hải (32 tuổi), Nguyễn Đức Chỉnh (29 tuổi) Ngô Ly A (23 tuổi), Hoàng Ngọc Anh (34 tuổi) và Ngô Bá Truy (39 tuổi) cầm gậy, vỏ chai phang vào người. Trong số này, Chỉnh dùng gậy vụt tới tấp khiến Minh và hai người bạn ngất tại chỗ.

Chỉnh, Hải, A, Ngọc Anh, Truy sau đó đã lần lượt bị bắt.

Hoàng Việt

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 24,274
  •   Tháng hiện tại 284,336
  •   Tổng lượt truy cập 133,368,084