Hỗn chiến trong đám tang, 1 người bị đâm chết

Thứ tư - 01/04/2015 15:22
Hỗn chiến trong đám tang, 1 người bị đâm chết Hỗn chiến trong đám tang, 1 người bị đâm chết

Dân trí Trong lúc đến viếng đám tang, Thành xảy ra mâu thuẫn với một số người tại đây. Sau đó, Thành kéo đồng bọn đến hỗn chiến khiến một người thiệt mạng.

Ngày 1/4, Cơ quan CSĐTCông an TPHCM vừa thực hiện lệnh bắt khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn CôngThành (35 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) về hành vi “giết người”.

Hỗn chiến trong đám tang, 1 người bị đâm chết 1
Hồ Minh Trường (trái) và Lê Văn Bắc

Trước đó khoảng 20hngày 20/3, Nguyễn Công Thành đến nhà của anh Lê Minh Tâm ở phường Đông Hưng Thuận(quận 12, TPHCM) để viếng đám tang vợ anh này. Tại đây, Thành chơi đánh bài vớimột số người thì phát sinh mâu thuẫn, cự cãi và bỏ về thì bị Trần Tuấn Anh (emrể anh Tâm) dùng tay đánh vào mặt.

Ấm ức, Thành gọi điệncho Lê Văn Bắc (24 tuổi, quê quán Cai Lậy, Tiền Giang) nhờ can thiệp, sau đó Bắcrủ thêm Hồ Minh Trường (24 tuổi, quê Tiền Giang) cùng 4 thanh niên khác (chưarõ lai lịch) đến bàn việc "rửa hận".

Sau khi bàn bạc kế hoạch,khoảng 23h10’ tối cùng ngày, nhóm đối tượng cầm theo hung khí kéo đến đám tangđể trả thù. Lúc này trong đám chỉ còn lại 5 người đã lao ra “giáp lá cà” vớinhóm của Thành. Trong lúc “hỗn chiến”, anh Huỳnh Thế Anh (33 tuổi, ngụ quận 12)bị nhóm của Thành đâm tử vong.

Vào cuộc điềutra, công an TPHCM xác định Thành là kẻ chủ mưu nên đã tiến hành bắt giữ. Bướcđầu Thành khai báo, sau khi gây án xong, Thành cho 6 đồng phạm trong nhóm mỗingười 1 triệu đồng để làm lộ phí bỏ trốn.

Được biết, Bắc và Trườnglà 2 đối tượng đang trốn lệnh truy nã của công an huyện Cai Lậy, tỉnh TiềnGiang về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Hiện công an TPHCM đangtruy bắt Bắc, Trường và các đối tượng có liên quan để mở rộng điều tra.

Đình Thảo

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 230
  •   Máy chủ tìm kiếm 38
  •   Khách viếng thăm 192
 
  •   Hôm nay 11,476
  •   Tháng hiện tại 231,253
  •   Tổng lượt truy cập 130,653,338