Hành trình trốn chạy của kẻ phóng hoả, đâm chết con người tình

Thứ hai - 01/06/2015 14:46
Hành trình trốn chạy của kẻ phóng hoả, đâm chết con người tình Hành trình trốn chạy của kẻ phóng hoả, đâm chết con người tình

Đâm hai con của bà Hồng, tưới xăng đốt nhà, gã tài xế đa tình phóng xe máy bỏ chạy từ Hưng Yên về Hà Nội, Ninh Bình, TP HCM, Đồng Nai.

Hơn 1h rạng sáng nay, Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi) - hung thủ phóng hoả, đâm chết người - đã bị di lý từ Đồng Nai về Công an tỉnh Hưng Yên để phục vụ điều tra.

Theo cơ quan công an, Dũng là tài xế xe khách đường dài tuyến Điện Biên - Hưng Yên, đã hai lần kết hôn. Nghỉ công việc lái xe đường dài, Dũng lái xe chở hàng cho một công ty ở khu công nghiệp Phố Nối. Năm 2013, anh ta quan hệ tình cảm với bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi, thị trấn Bần), thỉnh thoảng sinh hoạt tại nhà người tình. Bà Hồng kinh doanh ăn uống, có hai con gái.

Anh ta khai khi mặn nồng đã cho người tình vay khoảng 100 triệu đồng và có giấy viết nợ. Lúc chia tay, Dũng nhiều lần đòi tiền song mới được trả khoảng 30 triệu đồng. Bực tức, Dũng nhiều lần nhắn tin đe doạ sát hại cả nhà bà Hồng.

Hành trình trốn chạy của kẻ phóng hoả, đâm chết con người tình 1

Dũng tại cơ quan điều tra.

Nhiều lần đến nhà đòi nợ không được, trưa 20/5, Dũng mua 5 lít xăng, mang theo con dao xộc vào nhà bà Hồng lúc cả gia đình đang ăn cơm. Dũng tưới xăng khắp nhà, đâm dao vào hai con gái bà Hồng là Đinh Hồng Anh (23 tuổi), Đinh Lam Giang (13 tuổi).

Dù con rể của bà Hồng ngăn cản, Dũng vẫn nhanh tay châm lửa khiến toàn bộ tầng một của ngôi nhà bốc cháy. Lam Giang bị bỏng không chạy được ra ngoài đã thiệt mạng. Hồng Anh mang bầu 8 tháng cố lết được ra ngoài. Đứa con của cô chào đời sau một ngày đã tử vong.

Dũng Khai với cảnh sát, sau khi gây án đã phóng xe tới nhà người quen ở huyện Ba Vì (Hà Nội) bỏ trốn. Biết Dũng là nghi phạm gây trọng án, gia đình này đã khuyên gã ra đầu thú nhưng không được.

Ở một ngày tại đây, Dũng về Ninh Bình, đón ôtô khách vào bến xe miền Đông (TP HCM) lẩn trốn. Gã tiếp tục di chuyển ra tỉnh Đồng Nai và trú nhờ ở lán cao su của người thân. Sáng 29/5, Dũng bị bắt.

Cơ quan điều tra đã khởi tố bị can với Dũng về tội Giết người, đang củng cố hồ sơ để xử lý về tội Huỷ hoại tài sản.

Việt Dũng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 48,148
  •   Tháng hiện tại 308,210
  •   Tổng lượt truy cập 133,391,958