Hà Nội: Ngỡ ngàng vì bạn trai giấu ma túy trong… quần lót

Thứ sáu - 27/02/2015 11:42
Hà Nội: Ngỡ ngàng vì bạn trai giấu ma túy trong… quần lót Hà Nội: Ngỡ ngàng vì bạn trai giấu ma túy trong… quần lót

Dân trí Kiểm tra hành chính đôi nam nữ đi xe máy, tổ công tác phát hiện người đàn ông giấu một gói ma túy dạng “đá” trong quần lót. Lúc này, người phụ nữ đi cùng tỏ ra ngỡ ngàng khi bạn trai mình tàng trữ ma túy.

Ngày 27/2, cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Nguyễn HoàngAnh (SN 1978, trú tại Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) về hành vi tàng trữ trái phépchất ma túy. Được biết, Hoàng Anh từng có 2 tiền án, tiền sự về tội trộm cắptài sản.

Hà Nội: Ngỡ ngàng vì bạn trai giấu ma túy trong… quần lót 1
Đối tượng Nguyễn Hoàng Anh.

Trước đó, đêm 25/2, tổ công tác Y5/141 làm nhiệm vụ tại nútgiao thông Hoàng Cầu - Xã Đàn đã kiểm tra hành chính một đôi nam nữ vi phạm luậtgiao thông. Tại chốt kiểm tra, người đàn ông tỏ ra lo lắng, run rẩy, luôn chotay vào túi quần.

Nhận thấy những dấu hiệu bất thường, tổ công tác đã kiên quyếtkiểm tra người, phát hiện người đàn ông này giấu một gói chứa nhiều ma túy dạng“đá” trong… quần lót. Cảnh sát xác định, khi bị kiểm tra, đối tượng cho tay vàotúi quần ngoài để luồn gói ma túy vào bên trong quần lót. Song, hành vi bất thườngnày của đối tượng đã không qua mắt được các trinh sát hình sự.

Thấy bạn trai bị phát hiện tàng trữ ma túy, người phụ nữ đicùng tỏ ra bất ngờ, ngỡ ngàng, nói rằng mình đã nhắc nhở bạn trai không sử dụngma túy nữa.

Tại trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa), ngườiđàn ông tàng trữ ma túy trên được làm rõ là Nguyễn Hoàng Anh. Người phụ nữ đicùng tên là Phạm T. H. (trú tại Đống Đa, Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Khánh Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 24,070
  •   Tháng hiện tại 147,833
  •   Tổng lượt truy cập 130,569,918