Hà Nội: Đi xem đấu vật, đánh người gây chấn thương sọ não

Thứ hai - 01/06/2015 08:03
Hà Nội: Đi xem đấu vật, đánh người gây chấn thương sọ não Hà Nội: Đi xem đấu vật, đánh người gây chấn thương sọ não

Dân trí Xảy ra mâu thuẫn khi đi xem hội đấu vật, Mẫn và Đức gọi một số đối tượng, trong đó có Nguyễn Đắc Minh, đến đánh anh Bình dẫn đến chấn thương sọ não.

Ngày 1/6, Công an huyện Gia Lâmcho biết vừa khởi tố Nguyễn Đắc Minh (SN 1986, trú tại phường Yên Hòa, CầuGiấy, Hà Nội) về hành vi cố ý gây thương tích. Minh được xác định là đối tượngđã dùng tuýp sắt đánh anh Nguyễn Khắc Bình (SN 1963, ở Ninh Hiệp, Gia Lâm, HàNội) khiến anh này chấn thương sọ não.

Hà Nội: Đi xem đấu vật, đánh người gây chấn thương sọ não 1
Điều tra viên di lý Nguyễn Đắc Minh (giữa) ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Theo tài liệu điều tra, chiềungày 24/3, trong khi đi xem hội đấu vật ở làng Nành (xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, HàNội) anh Nguyễn Khắc Bình đã nảy sinh mâu thuẫn, cãi cọ với một người tên Đức(không rõ địa chỉ). Thấy vậy, Nguyễn Bá Mẫn (trú tại thôn 9, xã Ninh Hiệp), đốitượng từng có tiền án, tiền sự, đã lao vào đánh anh Bình để bênh vực Đức.

Thậm chí, Mẫn và Đức còn gọithêm nhiều đối tượng khác, trong đó có Nguyễn Đắc Minh, đến đánh anh Bình. Minhhùng hổ cầm ống tuýp sắt lao vào đánh anh Bình, khiến anh này chấn thương sọnão. Sau khi gây án, Minh nhanh chóng bỏ trốn.

Sau hơn hai tháng truy bắt,Công an huyện Gia Lâm đã phát hiện, bắt giữ được đối tượng Minh tại nơi lẩntrốn ở phường 13, quận 6, TP Hồ Chí Minh vào ngày 28/5. Cơ quan Công an sau đóđã di lý Minh ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Vụ án đang tiếp tục được làmrõ.

Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 45,952
  •   Tháng hiện tại 306,014
  •   Tổng lượt truy cập 133,389,762