Giết người rồi bỏ trốn đi ăn trộm lấy tiền tiêu xài

Thứ tư - 14/01/2015 16:24
Giết người rồi bỏ trốn đi ăn trộm lấy tiền tiêu xài Giết người rồi bỏ trốn đi ăn trộm lấy tiền tiêu xài

Sau cuộc ẩu đả, Vũ mang dao đến nhà anh Tâm nói chuyện rồi đâm chết nạn nhân. Trong thời gian trốn truy nã, Vũ nhiều lần trộm cắp tài sản của người dân.

Ngày 14/1, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Quốc Vũ (26 tuổi, ngụ quận 8) tù chung thân về tội Giết người.

Theo nội dung vụ án, ngày 11/10/2013, Vũ và anh Phạm Hồng Tâm xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Chiều tối 14/10/2013, khi anh Tâm đang ngồi hát karaoke tại nhà trên đường Bùi Huy Bích (quận 8) thì Tâm cầm dao đến gây sự.

Giết người rồi bỏ trốn đi ăn trộm lấy tiền tiêu xài 1
Hung thủ trước vành móng ngựa.

Anh Tâm vào trong nhà lấy 1 chén sứ chạy ra đuổi đánh Vũ. Hai bên rượt nhau đến số nhà 128/26 đường Nguyễn Chế Nghĩa (quận 8) thì anh Tâm đuổi kịp, cầm chén đánh vào vai Vũ. Thanh niên này quay lại cầm dao đâm 2 nhát vào người làm anh Vũ tử vong.

Sau khi gây án, hung thủ vứt dao rồi lang thang nhiều nơi trốn sự truy lùng của cơ quan chức năng. Trong thời gian này hắn gây ra nhiều vụ trộm cắp, cướp giật để có tiền tiêu xài. Ngày 22/12/2013, Vũ bị bắt quả tang khi đang ăn trộm tại TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Tại tòa sáng nay, Vũ đã khai nhận hành vi giết người và cho rằng anh ta chỉ “tình cờ” mang dao đi ngang qua nhà anh Tâm. Bị anh này gây sự đuổi đánh mới rút dao ra tự vệ và đâm chết người.

Tuy nhiên HĐXX bác bỏ bởi lẽ từ lời khai của Vũ kết hợp với của những người liên quan, đối chiếu với các chứng cứ của vụ án có đủ căn cứ xác định Vũ chủ động mang dao đến nhà anh Tâm và gây ra vụ án mạng.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: hồng tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 15,316
  •   Tháng hiện tại 47,866
  •   Tổng lượt truy cập 130,469,951