Giết đồng nghiệp tại “sới bạc”, lãnh án chung thân

Thứ năm - 26/03/2015 16:20
Giết đồng nghiệp tại “sới bạc”, lãnh án chung thân Giết đồng nghiệp tại “sới bạc”, lãnh án chung thân

Dân trí Trong lúc sát phạt, Tín thua hết tiền vào tay của Trúc. Tín giật lấy tiền của Trúc dẫn đến hai bên mâu thuẫn. Tức giận, Trúc dùng cây sắt đánh chết nam thanh niên này.

Ngày 26/3, TAND TPHCM mởphiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại quận Phú Nhuận và tuyên phạt bị cáoTrương Thanh Trúc (SN 1971, quê Sóc Trăng) tù chung thân về tội “Giết người”.

Giết đồng nghiệp tại “sới bạc”, lãnh án chung thân 1
Bị cáo Trúc tại phiên tòa lưu động

Theo cáo trạng, Trúc vàHồ Đức Tín là người coi giữ công trình. Khoảng 19h ngày 9/10/2011, tại côngtrình xây dựng nhà số 330/24 Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận, Trúccùng Tín và một thanh niên không rõ lai lịch chơi đánh bài ăn tiền.

Do thua tiền nhiều nênTín giật lấy tiền của Trúc dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn. Tín dùng chiếc đũađâm vào vai phải của Trúc dẫn đến hai bên xô xát. Trúc bỏ ra ngoài nên Tín cũngđi tìm chỗ ngủ.

Đến 23h cùng ngày, Trúcquay về công trình tìm Tín quyết đòi bằng được tiền. Trúc gặp Tín thì hai xảyra đánh nhau. Trúc nhặt được một cây sắt dài đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu,cổ của Tín làm anh này gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Trúc lấylại tiền rồi bắt xe bỏ trốn về quê . Đến sáng hôm sau, nhiều công nhân quay lạicông trình làm việc thì phát hiện Tín đã chết liền báo cho cơ quan chức năng.

Đến ngày 12/9/2014, saunhiều năm lẩn trốn, Trúc bị Công an TPHCM bắt giữ tại tỉnh Vĩnh Long.

CôngBằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 25,884
  •   Tháng hiện tại 589,204
  •   Tổng lượt truy cập 131,011,289