Dừng xe mua ổi dọc đường, cô gái trẻ bị “nẫng” mất máy tính

Chủ nhật - 08/03/2015 00:34
Dừng xe mua ổi dọc đường, cô gái trẻ bị “nẫng” mất máy tính Dừng xe mua ổi dọc đường, cô gái trẻ bị “nẫng” mất máy tính

Dân trí Dừng xe máy dọc đường để mua ổi từ người phụ nữ bán hàng rong, khi lên xe, chị H. tá hỏa phát hiện chiếc cặp đựng laptop chứa nhiều tài liệu quan trọng của chị để ở khung xe đã “không cánh mà bay”.

Vụ việc xảy ra khoảng 10h30ngày 7/3, trên đường Giải Phóng, đoạn đối diện bến xe Giáp Bát (phường ThịnhLiệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Nạn nhân trong vụ việc là chị T. T. H. (SN 1992,quê TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa; hiện trú tại Đống Đa, Hà Nội).

Dừng xe mua ổi dọc đường, cô gái trẻ bị “nẫng” mất máy tính 1
Chị H. đến Công an phường Thịnh Liệt trình báo.

Theo trình báo của chị H. tạiCông an phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai), sáng 7/3, chị điều khiển xe máy đitrên đường Giải Phóng, đến đoạn đối diện bến xe Giáp Bát, thấy người phụ nữ bán ổirong dọc đường, chị H. đã dừng xe lại để mua.

Mải mua bán, quay lưng lại vớichiếc xe máy, khi lên xe, chị H. mới tá hỏa phát hiện chiếc cặp đựng máy tínhxách tay của mình treo ở khung xe đã “không cánh mà bay”.

Chị H. cho hay, chiếc laptopnhãn hiệu HP của chị là máy của công ty giao cho chị quản lý, bên trong chứa rấtnhiều tài liệu quan trọng của công ty.

Tại đơn trình báo, chị H. kểlại, khi chị vào mua ổi, có 2 nam thanh niên đi xe máy tới cũng hỏi mua ổi, đứngsát xe của chị. Tuy nhiên, khi chị H quay ra xe thì không thấy 2 nam thanh niênkia đâu.

Vụ việc đang được cơ quan côngan xác minh, làm rõ.

Khánh Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 317
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 316
 
  •   Hôm nay 22,514
  •   Tháng hiện tại 380,126
  •   Tổng lượt truy cập 133,463,874