Đâm nhầm đồng bọn lúc truy sát đối thủ

Thứ tư - 27/01/2016 20:37
Đâm nhầm đồng bọn lúc truy sát đối thủ Đâm nhầm đồng bọn lúc truy sát đối thủ

Trong lúc xô xát, Tuấn rút dao đâm Hữu nhưng người này né được. Lưỡi dao vô tình trúng bạn của Tuấn đứng cạnh đó khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 27/1, TAND cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo, y án 12 năm tù với Võ Minh Tuấn (33 tuổi, ngụ Long An).

Đâm nhầm đồng bọn lúc truy sát đối thủ 1
Tuấn tại phiên tòa. Ảnh: K.T.

Theo bản án sơ thẩm, Nguyễn Thị Ánh Tuyết và Nguyễn Thị Cẩm Tú làm chung trong công ty ở cụm công nghiệp Đức Mỹ (huyện Đức Hòa, Long An). Trong quá trình làm việc, 2 nữ công nhân xảy ra mâu thuẫn.

Tối 3/3/2013, Tú nghe tin Tuyết sẽ chặn đường đánh mình nên gọi điện cho bạn trai là Tuấn đến đón về. Thanh niên này rủ thêm 11 người khác, trong đó có Trương Công Du cùng đi.

Đến đường tỉnh 832 hướng về huyện Tân Trụ (Long An), Tuấn gặp Tuyết ngồi sau xe của Nguyễn Thanh Vũ nên cùng cả nhóm đuổi theo. Anh Nguyễn Phú Hữu (chồng Tuyết) chạy phía sau phát hiện sự việc đã mở cốp xe lấy dao lận vào người.

Đến Khu công nghiệp Thanh Yến (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức), nhóm Tuấn đuổi kịp và dùng nón bảo hiểm đánh Tuyết bất tỉnh. Hữu lao vào ôm vợ cũng bị hành hung.

Tuấn rút dao tấn công đối thủ nhưng Hữu tránh được, lưỡi dao vô tình cắm vào người Du đứng cạnh đó khiến nạn nhân tử vong.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 14,725
  •   Tháng hiện tại 77,691
  •   Tổng lượt truy cập 129,661,460