Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn

Chủ nhật - 01/02/2015 00:01
Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn

Dân trí Sáng sớm ngay sau đêm tân hôn, người vợ trẻ dậy dọn dẹp và nghe tiếng động mạnh từ phòng ngủ của mình. Người chồng trẻ đã chết trên vũng máu với vết cắt sâu ở cổ.

Vụ án xảy ravào sáng nay, (31/1), người dân thôn Đống Am, xã Thủy Đường, huyện ThủyNguyên (Hải Phòng) nghe tiếng kêu thấtthanh từ nhà vợ chồng trẻ anh Long chị Mến. Khi chạy tới nơi, mọi người kinh hoàng phát hiệnanh Nguyễn Tất Long chết trên giường với một vết cắt sâu trên cổ.

Được biết nạnnhân Nguyễn Tất Long (sinh năm 1985) vừa cưới vợ hôm qua là chị Mến (sinh năm 1987)ở cùng huyện. Anh Long bị sát hại trong hoàn cảnh đặc biệt gây kinh hoàng chodư luận.

Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn 1
Dư luận bàng hoàng trước cái chết của chú rể ngay sau đêm tân hôn

Theo lờikhai ban đầu, khoảng 6h sáng nay, sau đêm tân hôn, chị Mến dậy dọn dẹp nhà cửa ởdưới nhà thì nghe tiếng động mạnh ở phòng ngủ của hai vợ chồng. Khi chạy lên gọicửa thì không thấy anh Long trả lời, chị Mến cũng không thể mở cửa vì đã bị chốttrong.

Thấy bất an, chị Mến chạy sang nhà bác ruột của anh Long để kêu cứu. Khimọi người chạy đến, phá cửa để vào thì phát hiện anh Long chết trên giường vớimột vết cắt dài trên cổ. Trên nền nhà và nhiều vị trí khác vương vãi vết máu.

Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn 2
Cơ quan công an đang tìm dấu vết tội phạm

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thủy Đường,Công an huyện Thủy Nguyên và các phòng nghiệp vụ Công an Hải Phòng có mặt khámnghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về vụ việc.

Hiện trườngvụ án là ngôi nhà khá kiên cố với nhiều lớp cửa. Tại ống thoát nước từ mái nhà xuống dưới vẫn cònnhiều vết máu tươi. Theo một cán bộ công an tham gia phá án, nạn nhân chếttrong tình trạng nằm trên giường, bị một vết cắt dài trên cổ, máu vung vãi khắpnơi. Vết máu trải dài từ phòng ngủ lên sân thượng, qua tum nhà, đường ống nước.Nhiều khả năng kẻ thủ ác sau khi giết chết nạn nhân đã chạy lên sân thượng, mởtum rồi tụt xuống qua đường ống nước thoát thân trước khi bị phát hiện.

Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn 3
Đường ống nước nơi lưu lại những vết máu sau vụ án mạng

Bà N.T.V,hàng xóm của nạn nhân cho biết: Anh Nguyễn Tất Long làm nghề lái xe tải đườngdài. Mới hôm qua (ngày 30/1), Long lấy vợ là chị Mến ở xã Kênh Giangcùng huyện, mời cả xóm đến dự thì sáng nay xảy ra sự việc kinh hoàng.

Nguồn tin từnhân dân cho biết: khoảng 4h sáng nay, có một nhóm thanh niên đi 2 xe máy đứngrất lâu trước cửa nhà anh Long. Rất nhiều nghi vấn về nguyên nhân dẫn đến cáichết của anh Long được đặt ra. Công an huyện Thủy Nguyên và Phòng cảnh sát điềutra tội phạm hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiệntrường, khám nghiệm tử thi.

Vụ việc đangđược cơ quan công an tập trung điều tra làm rõ.

Thu Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 12,616
  •   Tháng hiện tại 136,379
  •   Tổng lượt truy cập 130,558,464