Cảnh sát truy đuổi kẻ trốn lệnh truy nã

Thứ năm - 19/02/2015 00:02
Cảnh sát truy đuổi kẻ trốn lệnh truy nã Cảnh sát truy đuổi kẻ trốn lệnh truy nã

Cho rằng bị "nhìn đểu", nghi can mang mang 7 tiền án - tiền sự đã nổ nhiều phát súng trong quán nhậu, bắn vào người can ngăn rồi bỏ trốn.

Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ Nguyễn Hải Sáng (39 tuổi, biệt danh là Sáng "Con") - nghi can trốn truy nã về tội Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Theo hồ sơ của cảnh sát, trưa 27/8/2014, tại quán nhậu ở Vinh, Sáng cho rằng nhóm thanh niên ngồi bên cạnh "nhìn đểu" nên to tiếng, rút súng bắn một phát nhưng không trúng ai. Khi Nguyễn Phúc Dần (29 tuổi), người quen ngồi gần đó, nhảy vào can ngăn Sáng đã bắn thêm ba phát, trong đó một phát xuyên qua bàn chân trái của Dần.

Khi công an thành phố Vinh có mặt Sáng đã bỏ trốn trên một chiếc ôtô.  Sáng bị khởi tố và truy nã về tội Cố ý gây thương tích và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép. Nghi can này có 7 tiền án - tiền sự về tội Đánh bạc, Cố ý gây thương tích và Trộm cắp, hiện nợ 64 tháng tù giam.

Đại tá Lê Việt Hà, Phó Phòng cảnh sát truy nã cho biết Sáng có nhiều mối quan hệ phức tạp với dân "anh chị" ở thành Vinh và đã trốn sang Lào. 

Sau 3 tháng truy tìm, đầu tháng 1/2015 có nguồn tin báo Sáng trở về Việt Nam. “Sáng thuê xe Kia Morning màu xám để đi lại, làm rất nhiều biển số giả Nghệ An và các tỉnh để liên tục thay đổi biển số”, đại tá Việt kể.

Chiều 9/2, Sáng bị cảnh sát chặn song không chấp hành. Hơn chục cảnh sát được huy động truy đuổi và đón lõng. Sau chừng 3km, cảnh sát đã dừng được xe của Sáng.

Hải Bình

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 15,407
  •   Tháng hiện tại 15,407
  •   Tổng lượt truy cập 130,437,492