Bị can nuốt bóng đèn quyên sinh trong trại giam

Thứ năm - 23/04/2015 11:09
Bị can nuốt bóng đèn quyên sinh trong trại giam Bị can nuốt bóng đèn quyên sinh trong trại giam

Dân trí Ngày 22/4, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, sau một ngày được điều tri tích cực, bệnh nhân Nguyễn Phú C. - bị can bị tạm giam tại Đam Rông - đã qua cơn nguy kịch.

Đượcbiết, trước đó C. bị công an khởi tố và bắt tạm giam 2 tháng để điều tra vềtội trộm cắp tài sản. Nam thanh niên bị giam chung với 2 người khác tạibuồng giam số 5 của nhà tạm giam Công an huyện Đam Rông.

Khoảng14h ngày 21/4, khi hai bị can cùng buồng giam ra sảnh phơi nắng, C. leo lênthành bể nước cạnh buồng giam, gỡ bóng đèn (loại bóng đèn tiết kiệm điện) rồinuốt. Những người cùng buồng giam sau đó phát hiện, báo cho cán bộ nhà tạm giamđưa C. đi cấp cứu.

Theobác sĩ Lê Quang Huy, Khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Lâm Đồng, người trực tiếpđiều trị cho C., hiện sức khỏe của C. đã dần ổn nhưng vẫn còn 3 mảnh thủytinh trong nuột non, nhiều khả năng phải phẫu thuật để lấy ra.

Ngay sau khi xự việc xảyra, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết,lấy lời khai nhân chứng để xử lý vụ việc.

NgọcHà

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 23,776
  •   Tháng hiện tại 83,809
  •   Tổng lượt truy cập 130,505,894