"7 năm tù thì tôi chết luôn à"

Thứ sáu - 26/02/2016 09:00
"7 năm tù thì tôi chết luôn à" "7 năm tù thì tôi chết luôn à"

Nghe xong tòa tuyên án, người đàn ông lừa đảo chạy việc, kiếm gần 600 triệu lớn tiếng: "7 năm tù thế này thì tôi chết luôn à". Nói rồi, ông ta lê từng bước ra về.

Trước vành móng ngựa ở phiên xử sơ thẩm hôm 24/2 tại TAND Hà Nội, bị cáo Trần Xuân Bội (70 tuổi, ở Ba Vì, Hà Nội) khó nhọc trả lời từng câu hỏi của vị chủ tọa. Đôi lúc, HĐXX hỏi một đằng, ông lão trả lời một nẻo.

"7 năm tù thì tôi chết luôn à" 1
Phiên xử Bội không có bóng dáng người thân nào của ông ta đến dự. Ảnh: Vân Thanh.

Bị cáo này từng là giáo viên, làm công tác tuyển sinh. Sau khi nghỉ hưu, ông Bội đã lợi dụng lòng tin của nhiều người để chiếm đoạt gần 600 triệu đồng.

Theo đó, từ năm 2013 – 2015, Bội tung tin mình là chiến sỹ quân đội đã nghỉ hưu nhưng có mối quan hệ quen biết với nhiều người có chức vụ cao ở Bộ Quốc phòng, Bộ Công an… Bội nói có khả năng xin cho những người có nhu cầu được học tại Học viện Cảnh sát nhân dân, làm việc tại các cơ quan nhà nước với mức tiền chạy từ 35 – 250 triệu đồng.

Tin lời, nhiều người đã mang tiền đến nhờ người đàn ông này. Nhận tiền xong, Bội không thực hiện theo lời hứa mà dùng số tiền này để chi tiêu cá nhân.

Khai tại tòa, bị cáo vẫn khẳng định bản thân có nhiều mối quen biết, có thể xin việc cho nhiều người. Tuy nhiên, khi HĐXX hỏi chứng cứ, bị cáo 70 tuổi im lặng.

Nói lời cuối, bị cáo cho hay đã ly thân với vợ để sinh sống với người phụ nữ khác, sinh được 2 người con. Do con út mới 4 tuổi nên Bội mong được xử nhẹ để sớm trở về nuôi con.

Do vợ bị cáo đã bán đất, khắc phục hậu quả thay, sau giờ nghị án, HĐXX tuyên Trần Xuân Bội 7 năm tù tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nghe xong tòa tuyên, bị cáo lớn tiêng: "7 năm tù thế này thì tôi chết luôn à".

Kết thúc phiên xử, ông lão 70 tuổi lê từng bước khó nhọc về bệnh viện, tiếp tục trị bệnh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 14,674
  •   Tháng hiện tại 475,015
  •   Tổng lượt truy cập 129,073,193