40 phạm nhân lập đường dây mua bán ma túy trong trại giam

Chủ nhật - 04/01/2015 21:37
40 phạm nhân lập đường dây mua bán ma túy trong trại giam 40 phạm nhân lập đường dây mua bán ma túy trong trại giam

Đang thụ án về hành vi tàng trữ ma túy, Minh vẫn câu kết với một số phạm nhân khác bán chất gây nghiện ngay trong trai giam.

Ngày 4/1, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã hoàn tất điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Bùi Hoàng Minh (32 tuổi, ngụ tại TP Cà Mau) cùng 39 bị can khác (đều là phạm nhân đang thụ án tại phân trại K1 thuộc Trại giam Cái Tàu, ở huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) về các tội Chống người thi hành công vụ, Cố ý gây thương tích, Gây rối trật tự công cộng và Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cơ quan điều tra, Minh được xác định là kẻ cầm đầu đã trực tiếp móc nối với Nguyễn Văn Vũ (23 tuổi), Phạm Thành Thắng (33 tuổi, cùng ngụ tại TP Cà Mau) và một số phạm nhân khác đưa chất gây nghiện vào trại giam bán kiếm lời và sử dụng.

Ngày 13/4/2014, trong lúc đưa phạm nhân đi lao động, một cán bộ quản giáo trại giam Cái Tàu đã phát hiện và thu giữ 14 cục “hàng” được xác định đều là cần sa, 10.000 viên tân dược... do Minh và đồng bọn của nhóm phạm nhân này đưa vào.

Vì muốn lấy lại số hàng nói trên, Vũ đã dùng bóng đèn dài, dao rượt đuổi cán bộ quản giáo, nhưng bị trấn áp ngay sau đó. Đến chiều ngày 14/4, trong lúc Minh bị đưa đi thi hành kỷ luật, phạm nhân này đã la hét, kích động hàng trăm phạm nhân khác tham gia gây rối, đập phá buồng giam.

Phúc Hưng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 33,205
  •   Tháng hiện tại 33,205
  •   Tổng lượt truy cập 128,631,383