15 thanh niên truy sát người vì tiệm massage bị đập phá

Thứ ba - 17/03/2015 00:54
15 thanh niên truy sát người vì tiệm massage bị đập phá 15 thanh niên truy sát người vì tiệm massage bị đập phá

Gây án xong, nhóm của Hiền trốn lên Cần Thơ rồi điện thoại dọa chủ cơ sở massage buộc họ phải đưa tiền để làm lộ phí trốn chạy cảnh sát.

Ngày 16/3, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Ngô Thanh Phong (21 tuổi, ở huyện Mỹ Xuyên) 12 năm tù về tội Giết người.

Cùng tội này, đồng phạm và cùng quê với Phong là Nguyễn Thanh Long (23 tuổi) bị tuyên 14 năm tù. Tuy nhiên, bị cáo này phải lĩnh 15 năm 6 tháng tù vì cộng với 18 tháng về tội Trộm cắp tài sản - bản án của TAND huyện Hóc Môn (TP HCM), tuyên cuối năm 2014.

Theo cơ quan công tố, cầm đầu nhóm của Long và Phong là Trần Út Hiền. 

Giữa năm 2011, Hiền cùng nhiều người bạn dự tiệc đầy tháng con của người trong nhóm. Trên chục người sau khi đi nhậu có vào vũ trường uống bia.

15 thanh niên truy sát người vì tiệm massage bị đập phá 1
Long và Phong bị đưa ra tòa. Ảnh: Việt Tường.

Nhậu khoảng 10 phút, Hiền nhận được điện thoại với nội dung cơ sở massage Huyền Diễm là nơi anh ta bảo kê, có Duy "tóc dài" ở huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) đến đập phá. Sau đó, Út Hiền chở bạn gái cùng nhiều thanh niên xuống Mỹ Xuyên gặp Duy, đang cầm dao và roi điện.

Hai bên lời qua tiếng lại, nhóm của Duy rượt đuổi nhóm Hiền. Nghe mọi người hô hào, đàn em của Hiền (có Long, Phong) lao vào chém nhóm Duy, khiến Nguyễn Trung Kiên thiệt mạng.

Gây án xong, cả nhóm của Hiền trốn lên Cần Thơ và điện thoại dọa chủ cơ sở massage Huyền Diễm, buộc đưa tiền để làm lộ phí trốn chạy cảnh sát. Bốn ngày sau, có người đeo khẩu trang kín mặt chạy xe đến gặp chủ cơ sở massage lấy tiền mang lên Cần Thơ đưa cho Hiền.

Hơn 2 năm trước TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên 10 người trong vụ án này từ 8-18 năm tù về tội Giết người, Cố ý gây thương tích. Một thanh niên không tham gia nhưng che giấu nhóm phạm tội, nên lĩnh 3 năm tù.

Riêng Hiền, sau gần 3 năm bỏ trốn đã bị bắt, lĩnh án 20 năm tù, vì bị cáo buộc chủ mưu giết người. Long và Phong là 2 đồng phạm sa lưới pháp luật sau cùng. Trong đó, Long bị bắt khi tham gia trộm cắp tài sản tại huyện Hóc Môn (TP HCM) vào tháng 6/2014.

Như vậy, ngoài thanh niên phạm tội Che giấu tội phạm, nhóm Hiền gồm 15 người liên quan đến án mạng của Kiên, đã bị bắt hết và xét xử xong.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
 
  •   Hôm nay 39,426
  •   Tháng hiện tại 602,746
  •   Tổng lượt truy cập 131,024,831