Xế sang Mercedes độ vỏ Black Series ở Sài Gòn

Thứ sáu - 08/05/2015 11:54
Xế sang Mercedes độ vỏ Black Series ở Sài Gòn Xế sang Mercedes độ vỏ Black Series ở Sài Gòn

Mẫu sedan hạng trung C-Class của Đức được độ vỏ thể thao hầm hố, với những cánh gió bằng sợi carbon, vành thể thao và kẹp phanh Brembo.

Xế sang Mercedes độ vỏ Black Series ở Sài Gòn 1

Chiếc xe này là C-Class đời 2012, dòng sedan cỡ trung sang trọng của Đức. Tuy nhiên, một người chơi xe tại TP HCM đã biến nó thành xe thể thao hầm hố nhờ gói độ thân rộng phong cách Black Series.

Xế sang Mercedes độ vỏ Black Series ở Sài Gòn 2

Black Series là gói độ hiệu suất cao của Mercedes nhưng chỉ được áp dụng trên những dòng xe hai cửa. Vì vậy, đây là bộ kit được sản xuất bởi bên thứ ba. 

Xế sang Mercedes độ vỏ Black Series ở Sài Gòn 3

Những thay đổi đáng chú ý trên mẫu xe này là cản trước được gắn bộ cánh gió bằng sợi carbon nhằm tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy tốc độ cao. Nắp ca-pô được cắt hai khe hút gió để tản nhiệt cho động cơ. Lưới tản nhiệt phía trước cùng logo ngôi sao ba cánh được sơn đen nhằm tăng độ hầm hố.

Xế sang Mercedes độ vỏ Black Series ở Sài Gòn 4
Vành AMG sơn đen mờ, bên trong là kẹp phanh của Brembo. Phía sau chắn bùn trước được cắt khe thoát gió cùng huy hiệu 6.3 AMG. Hai bên sườn xe cũng được ốp carbon. 
Xế sang Mercedes độ vỏ Black Series ở Sài Gòn 5

Phía đuôi xe nổi bật nhờ hệ thống ống pô chính hiệu AMG bốn họng xả hình bình hành.

Xế sang Mercedes độ vỏ Black Series ở Sài Gòn 6
Dải LED được gắn thêm trên đèn hậu. Cánh gió sợi carbon cũng xuất hiện trên nắp cốp xe. Trần xe được sơn đen cùng phong cách với bộ kit. 
Xế sang Mercedes độ vỏ Black Series ở Sài Gòn 7

Tháng 5/2007, Mercedes trình làng C-Class W204 tại Geneva Auto Show. Mẫu xe này nhanh chóng chiếm cảm tình của những khách hàng trẻ nhờ kiểu dáng mang tính cách mạng. Với C-Class, hãng xe sang của Đức muốn truyền đi thông điệp “Mercedes không phải là xe chỉ dành cho người già”. Cho đến nay, đã có 2,4 triệu chiếc C-Class W204 được bán trên toàn cầu, biến nó trở thành mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại của hãng xe Đức.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 66
 
  •   Hôm nay 21,404
  •   Tháng hiện tại 226,953
  •   Tổng lượt truy cập 128,825,131