Sẽ có xe bán tải thương hiệu Mercedes-Benz

Thứ bảy - 28/03/2015 22:32
Sẽ có xe bán tải thương hiệu Mercedes-Benz Sẽ có xe bán tải thương hiệu Mercedes-Benz

Dân trí Mercedes-Benz cuối cùng cũng phải tham gia phân khúc xe bán tải (pick-up)...

Nhà sản xuất ô tô Đức cho biết đang trong quá trình pháttriển một mẫu xe bán tải cỡ trung, với sức kéo 1 tấn để cạnh tranh với cácthương hiệu như Toyota, Ford và Volkswagen ở phân khúc này.

Mercedes-Benz không công bố lộ trình ra sản phẩm cụ thể,cũng chưa tiết lộ tên xe, nhưng một số nguồn tin cho biết công ty sẵn sàng sảnxuất mẫu xe này ở nhiều thị trường khác nhau trong vòng 5 năm tới.

Từng được giới thiệu sơ qua dưới dạng một chiếc xe bằng đấtsét với cabin kép ở Đức và thông qua hình ảnh phác hoạ của một hoạ sĩ, mẫu xebán tải đầu tiên của Mercedes sẽ dùng động cơ 4 và 6 xy-lanh, có cả bản máyxăng và máy dầu, dẫn động 4 bánh AWD và dẫn động bánh sau. Có thể sẽ có nhiều lựachọn cabin khác nhau.

Sẽ có xe bán tải thương hiệu Mercedes-Benz 1

Nhà sản xuất ô tô Đức cho biết sẽ có nhiều phiên bản đểđáp ứng các yêu cầu khác nhau trên thị trường; có phiên bản cao cấp với nội thấtda, các chi tiết trang trí crôm, và cũng có cả phiên bản bình dân với nội thấtbằng chất liệu có thể giặt rửa thoải mái bằng nước, đáp ứng nhu cầu của các hộkinh doanh hoặc trang trại.

Khi có mặt trên thị trường, mẫu xe bán tải của Mercedes sẽcạnh tranh với những tên tuổi lớn như Toyota Hilux, Ford Ranger và VolkswagenAmarok.

Mercedes cho biết mẫu xe này sẽ được bán ở châu Âu, Nam Mỹ,Australia và Nam Phi. Hiện hãng chưa có kế hoạch đưa xe bán tải đến thị trườngMỹ và châu Á.

Nhật Minh

Theo Paultan

Sẽ có xe bán tải thương hiệu Mercedes-Benz 2   Sẽ có xe bán tải thương hiệu Mercedes-Benz 3


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 11,797
  •   Tháng hiện tại 799,313
  •   Tổng lượt truy cập 130,383,082