Phượt xuyên Việt bằng Yamaha Nozza Grande

Chủ nhật - 19/04/2015 08:36
Phượt xuyên Việt bằng Yamaha Nozza Grande Phượt xuyên Việt bằng Yamaha Nozza Grande

Mẫu xe tay ga dành cho nữ giới, thường chỉ xuất hiện trên những đường phố đông đúc, sẽ được sử dụng để chinh phục những cung đường đầy thử thách trên khắp dải đất hình chữ S.

Nozza Grande cùng với Exciter 150 và Nouvo Fi là những mẫu xe được liên doanh xe máy Nhật Bản sử dụng trong hành trình trải nghiệm xuyên Việt Yamaha – Blue Core Touring 2015. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động được tập đoàn Yamaha Motor Nhật Bản phát động tại các nước Đông Nam Á.

Phượt xuyên Việt bằng Yamaha Nozza Grande 1
Ông Ono Masaru, Tổng giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam, phát biểu khai mạc chương trình Yamaha - Blue Core Touring 2015. Ảnh: Hạ Phong

Hành trình Blue Core Touring 2015 tại Việt Nam được liên doanh xe máy Nhật Bản tổ chức với chủ đề "Hành trình kết nối đam mê", diễn ra từ ngày 08/05/2015 đến ngày 27/06/2015. Chương trình có 5 hành trình tiếp nối nhau trải dài từ Nam ra Bắc bao gồm các cung đường Tây Nam Bộ, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, Bắc Trung Bộ và Tây Bắc Bộ. 8 thành viên trong mỗi đội tham gia sẽ sử dụng 3 mẫu xe Nozza Grande, Exciter 150 và Nouvo Fi để khám phá, trải nghiệm những cung đường đẹp nhất dải đất hình chữ S.

Ông Hoàng Hà, Giám đốc Marketing toàn quốc của Yamaha Motor Việt Nam, cho biết, những cung đường lựa chọn đã được liên doanh này khảo sát kỹ lưỡng. Mỗi hành trình sẽ giúp người tham gia khám phá vẻ đẹp khác nhau của từng vùng miền. Đồng thời, đây cũng là dịp để người dùng trải nghiệm thực tế khả năng vận hành của công nghệ động cơ Blue Core trên Nozza Grande, cũng như thử sức Exciter 150 và Nouvo Fi. 

Phượt xuyên Việt bằng Yamaha Nozza Grande 2
Nozza Grande sẽ được mang ra thử thách trên những cung đường khó khăn hơn nhiều so với điều kiện vận hành bình thường trên phố. Ảnh: Hạ Phong.

Tại Việt Nam, động cơ Blue Core mới chỉ được áp dụng trên mẫu xe ga Nozza Grande, tuy nhiên, một số nước trên thế giới, loại động cơ mới cũng được dùng cho những mẫu xe côn tay như FZ-S V2.0... Đây là công nghệ mang lại khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu và êm ái cho xe.

Phượt xuyên Việt bằng Yamaha Nozza Grande 3
Exciter 150 sẽ có dịp thể hiện khả năng đi phượt trên nhiều địa hình khác nhau. Ảnh: Hạ Phong.

Ngoài hoạt động trải nghiệm các mẫu xe, khám phá các vùng đất, Yamaha Việt Nam còn kết hợp tổ chức các hoạt động xã hội và thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng như tặng quà cho các trẻ em và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chụp và tặng hình miễn phí cho trẻ em và người dân nghèo, cùng một số hoạt động xã hội có ý nghĩa khác như: lập và tặng tủ sách tình thương, thiết bị giảng dạy và dụng cụ học tập cho các trường lớp ở khu vực vùng sâu vùng xa.

Bên cạnh đó, Yamaha Việt Nam cũng mở các cuộc thi dành cho những người tham dự hành trình như thi ảnh, làm phim ngắn và tương tác với người dân tại mỗi địa phương đi qua. 

Đối tượng tham dự chương trình là công dân Việt Nam, công dân nước ngoài sinh sống tại Việt Nam, có giấy phép lái xe môtô và là thành viên của fanpage Yamaha xe ga và Yamaha xe số. Người tham dự có thể gửi email cho ban tổ chức từ ngày 18/4 đến ngày 30/4 và chờ xét duyệt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 198
 
  •   Hôm nay 33,572
  •   Tháng hiện tại 744,980
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,749